Tin mới

Phẫn nộ cách dạy con của 1 gia đình Trung Quốc: Mẹ buộc dây vào cổ, bố trói chân tay vào xe máy kéo đi

Chủ nhật, 13/08/2017, 19:39 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh bố mẹ dạy con đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và đang chịu nhiều tranh cãi.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh bố mẹ dạy con đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và đang chịu nhiều tranh cãi.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra hôm 10/8 vừa qua tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Trong đoạn video ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 6,7 tuổi gào khóc đến khản cổ khi bị bố mẹ phạt.

Theo những gì được ghi lại, người mẹ này buộc dây thừng vào cổ con trai rồi kéo bé đi mặc kệ người bên cạnh đứng ra ngăn cản. Sau đó, 2 chân 2 tay cậu bé cũng bị bố trói vào đuôi xe máy. Chuẩn bị xong, người này lái xe kéo đi khi con trong tình trạng "lửng lơ".

Nhiều người xung quanh và cả người qua đường đã lên tiếng xin giúp cho bé trai nhưng ông bố vẫn không dừng hành động lại.

Qua tìm hiểu của truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân khiến bố mẹ cậu bé chọn cách "dạy dỗ" có phần nghiêm khắc này là do bé quá nghịch ngợm, không biết nghe lời, thường xuyên ra ngoài gây họa rồi còn bỏ nhà đi.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng, có 2 luồng ý kiến trái chiều nhau đã xuất hiện, một nhóm phản đối còn một nhóm thì thông cảm cho bố mẹ bé trai.

Một số người cho rằng, đây là hành động ngược đãi trẻ em, và nên "giảng giải cho chúng hiểu" thay vì hành động như vậy; hay "dạy dỗ là cần thiết nhưng không cần mang ra đường như vậy, vì nó sẽ làm tổn thương danh dự của trẻ".

Tuy nhiên, có người lại cho rằng, do bé quá bất trị nên mới phải dùng đến cách này, hay "con hư thì phản dạy, tại sao mọi người lại phản đối?".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news