Tin mới

Phẫn nộ việc bé gái bị làm nhục trước mặt mẹ và anh trai

Thứ ba, 05/09/2017, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, 3 người đàn ông đã bị bắt vì bị tình nghi có liên quan đến một vụ hãm hiếp bé gái 11 tuổi tại thành phố Gwalior, bang Madhva Pradesh.

Mới đây, 3 người đàn ông đã bị bắt vì bị tình nghi có liên quan đến một vụ hãm hiếp bé gái 11 tuổi tại thành phố Gwalior, bang Madhva Pradesh.

Biểu tình phản đối nạn hãm hiếp phụ nữ và trẻ em gái tại Ấn Độ. Ảnh: AP

Trang tin PTI (Press Trust of India) hôm qua 4/9 đưa tin, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ 3 người đàn ông nói trên vào tối hôm 3/9 (giờ địa phương) vì tình nghi liên quan đến một vụ hãm hiếp bé gái 11 tuổi.

Theo đó, vụ việc xảy ra cách đây gần 1 tuần. Khoảng 1h sáng 30/8 (giờ địa phương), 3 người đàn ông nói trên đã đột nhập nhà của bé gái khi bé đang ở cùng mẹ và anh trai 14 tuổi.

Cảnh sát điều tra cho biết, 2 trong số 3 người đàn ông đã khống chế và dọa bắn bà mẹ cùng đứa con trai. Tên còn lại đã hãm hiếp bé ngay trước mặt người thân của em.

Nghi phạm cưỡng hiếp bé gái sau đó được xác định là Jhanwar Singh Kushwaha, 36 tuổi và 2 nghi phạm đồng lõa là Raju Kushwaha, 25 tuổi; Ramniwas Kushwah, 24 tuổi.

Hiện cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn 3 nghi phạm nói trên.

Cả đám sẽ chịu cáo buộc hình sự cũng như bị buộc tội dựa trên Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi tấn công tình dục (POCSO).

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ