Tin mới

Thiếu gia Phan Thành đánh dấu chủ quyền sau khi làm đám hỏi với tình cũ

Thứ bảy, 05/12/2020, 17:57 (GMT+7)

Sau khi quyết định công khai chuyện đính hôn với tiểu thư Primmy Trương, Phan Thành đã có hành động 'đánh dấu chủ quyền' với vị hôn thê.

Sau khi chia tay mối tình đầy sóng gió với Midu, Phan Thành đã tìm được bến đỗ mới và quyết định làm người đàn ông trụ cột cho gia đình nhỏ của mình khi đính hôn với tình cũ là Trương Minh Xuân Thảo ( hay còn gọi là Primmy Trương).

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành đã hẹn hò với Primmy Trương.

Cả hai từng bị đồn chia tay trong âm thầm sau hơn 1 năm chia tay nhưng họ lần nữa khiến công chúng bất ngờ khi bí mật tổ chức đám hỏi. Nổi tiếng là người kín tiếng chuyện đời tư nên cả hai chưa từng có động thái nhắc chuyện đã tái hợp. Bức ảnh đầu tiên mà Phan Thành đăng tải trên mạng xã hội chính là đôi tay nam nữ nắm chặt cùng chiếc nhẫn cưới nổi bật.

Phan Thành trong ngày đính hôn với Primmy Trương.

Mới đây, sau hơn 1 tuần đính hôn bí mật với Primmy Trương, tình cũ của Midu đã có hành động đánh dấu chủ quyền với vị hôn thê khi thay đổi ảnh đại diện bằng bức ảnh hạnh phúc trong ngày vui bên vị vợ sắp cưới xinh đẹp của mình. Không những thế, anh cònâm thầm "theo dõi" Primmy Trương trên Instagram.

Phan Thành thay đổi ảnh đại diện bằng hình ảnh hạnh phúc bên vị hôn thê trong ngày đính hôn.

Không những thế, Phan Thành còn thoải mái phản hồi lại những lời chúc trên mạng xã hội và gửi lời cảm ơn đến những bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc phúc trong ngày trọng đại.

Phan Thành còn tương tác sau chuỗi ngày ẩn tường.

Trước đó, nhiều dân mạng phát hiện chàng thiếu gia đa tình đã lặng lẽ xóa bỏ mọi thứ quá khứ ở trên trang cá nhân bao gồm cả ảnh cùng dòng trạng thái ẩn ý về cuộc đời. Có lẽ chàng thiếu gia nặng tình năm nào đã quyết định để quá khứ ngủ yên trước khi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Được biết, vợ sắp cưới của Phan Thành là Primmy Trương, một tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news