Tin mới

Phan Thành quyết tâm buông bỏ tình cũ trong khi Midu 'thả thính' Quốc Trường

Thứ năm, 20/06/2019, 09:16 (GMT+7)

Sau hai mối tình đổ vỡ, Phan Thành quyết tâm buông bỏ quá khứ để làm lại từ đầu.

Phan Thành chia sẻ sự quyết tâm buông bỏ những vương vấn tình cũ để làm lại từ đầu: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết, một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa cũng đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy ray rứt, hối hận gì nữa. Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhìu thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!"


Trước đó, Phan Thành từng có mối tình sâu đậm với Hot girl Hà Thành Midu. Cả hai đã từng đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới thì bất ngờ "đường ai nấy đi". Nguyên nhân được cho là do Phan Thành phản bội, có tình cảm với người con gái khác.

Sau thời gian chia tay Midu, Phan Thành tiếp tục hẹn hò với Primmy Trương. Tuy nhiên, sau đó, cả hai cũng chia tay trong im lặng.

Phan Thành và Midu từng đính hôn rồi hủy hôn. Ảnh internet

Hiện Phan Thành vẫn chưa có mối tình mới nào sau hai lần thất bại trong tình yêu. Trong khi Midu lại được fan "se duyên" với diễn viên Quốc Trường. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Midu bình luận khi Quốc Trường chia sẻ một bài viết nói về nhân vật Vũ trong phim do anh đảm nhận có tựa đề: "Lâu lắm rồi mới có chàng 'Sở khanh' khiến gái Việt mê mẩn thế này!. Thì ra anh tên là Sở Khanh hả anh Trường?". Đáp lại câu hỏi của Midu, Quốc Trường hài hước: "Anh là Sở tên Ly Hương". Ngay sau đó, fan lập tức mai mối cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news