Tin mới

Phần thi trang phục dân tộc đầy 'bất ổn' của Bùi Quỳnh Hoa: Phượng hoàng lửa trỗi dậy từ tro tàn!

Thứ sáu, 17/11/2023, 14:58 (GMT+7)

Để có được phần thể hiện mãn nhãn tại sân khấu Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã đối mặt với không ít thử thách.

Sáng 17/11 (theo giờ Việt Nam), Bùi Quỳnh Hoa cùng hơn 80 thí sinh Miss Universe 2023 bước vào phần thi National Costume - Trang phục dân tộc. Đây là sân chơi để các người đẹp quảng bá  nét đẹp văn hóa, thiên nhiên, con người... nước nhà đến với thế giới.

Phần thi trang phục dân tộc đầy 'bất ổn' của Bùi Quỳnh Hoa: Phượng hoàng lửa trỗi dậy từ tro tàn! - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng trên sân khấu phần thi National Costume - Trang phục dân tộc
Bùi Quỳnh Hoa tỏa sáng trên sân khấu phần thi National Costume - Trang phục dân tộc

Đại diện Việt Nam không làm khán giả thất vọng khi tỏa sáng với trang phục dân tộc mang tên Cô Sen, được lấy từ trang phục hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt. Thời khắc xuất hiện, Bùi Quỳnh Hoa hút trọn mọi ánh nhìn, sắc đỏ biểu trưng cho sức mạnh, uy quyền của Mẫu Thượng Thiên giúp Bùi Quỳnh Hoa trở nên nổi bật.

Hình ảnh hậu trường 'sáng bừng' của Bùi Quỳnh Hoa
Hình ảnh hậu trường "sáng bừng" của Bùi Quỳnh Hoa

So với những thiết kế trang phục dân tộc trước đó được các đại diện Việt Nam mang đến Miss Universe 2023, Cô Sen được đánh giá nhỏ gọn nhưng mang thông điệp sâu sắc. Để có được phần thể hiện mãn nhãn, Bùi Quỳnh Hoa đã đối mặt với không ít bất ổn.

Video phần trình diễn của Bùi Quỳnh Hoa:

Cận kề thời điểm sân khấu đêm thi trang phục dân tộc sáng đèn, Bùi Quỳnh Hoa gây lo lắng khi thông báo thất lạc hành lý. Không lâu sau đó, đại diện Việt Nam trấn an người hâm mộ. Bùi Quỳnh Hoa cho biết: "Hoa nhờ ban tổ chức vận chuyển đồ ra sân khấu dùm nên vali của Hoa đã bị thất lạc. Nhưng mama (1 người trong ban tổ chức - PV) đã giúp Hoa tìm lại được rồi ạ".

Để có được phần thể hiện mãn nhãn tại sân khấu Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã đối mặt với không ít thử thách
Để có được phần thể hiện mãn nhãn tại sân khấu Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã đối mặt với không ít thử thách

Sau khi hoàn thành trình diễn Cô Sen, Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục hé lộ chiếc quạt cầm tay bị gãy làm đôi. Tuy nhiên sự cố này xảy ra khi cô vào đến cánh gà. “Con cảm ơn trời thương. Vừa diễn xong, vào cánh gà là quạt gãy làm đôi”, Bùi Quỳnh Hoa xúc động.

Không những vậy, trước khi Bùi Quỳnh Hoa xuất ngoại, trang phục dân tộc này đã trải qua nhiều lần thay đổi. Tên gọi cũ Cô Sen là Nàng Sen. Bản vẽ của ban đầu NTK Ngọc Mai sau đó ê kip và NTK đã họp, thống nhất thay đổi một số chi tiết với thiết kế. Nếu như tông chủ đạo ban đầu của Nàng Sen là hồng cánh sen rực rỡ, bộ trang phục khi thành phẩm có màu đỏ vừa nổi bật vừa thể hiện sự uy quyền. 

Bắt đầu hành trình chinh phục vương miện  Miss Universe 2023 với nhiều ồn ào. Song, Bùi Quỳnh Hoa đã rất nỗ lực vì màu cờ sắc áo, cô dần thay đổi cách nhìn từ phía khán giả.

Hành trình tại Miss Universe của Bùi Quỳnh Hoa đang ở chặng cuối cùng. Liệu cô có làm nên kỳ tích
Hành trình tại Miss Universe của Bùi Quỳnh Hoa đang ở chặng cuối cùng. Liệu cô có làm nên kỳ tích

Hiện tại, Miss Universe 2023 chỉ còn 1 đêm thi quan trọng là chung kết. Liệu Bùi Quỳnh Hoa có làm nên kỳ tích?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news