Tin mới

Phản ứng bất ngờ của danh ca Ngọc Sơn sau khi bầu Thụy tuyên bố xây nhà mới cho Hồ Văn Cường

Thứ ba, 26/10/2021, 09:44 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn không khỏi bất ngờ và hào hứng trước 'tương lai tươi đẹp đang rộng mở' đối với Hồ Văn Cường sau lời hứa của bầu Thụy. 

Sự vụ ồn ào giữa ca sĩ nhí Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung dường như đã tạm thời khép lại sau khi phía Hồ Văn Cường chính thức ngừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung.

Sau khi quyết 'dứt tình', phía Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ cả trong sự nghiệp ca hát lẫn cuộc sống như Tỷ phú Hoàng Kiều, bầu Thụy... 

Thậm chí mới đây, vị đại gia nổi tiếng là bầu Thụy đã tuyên bố sẽ xây nhà và sắm sửa nội thất mới tinh trên nền đất căn nhà cấp 4 xập xệ ở Tiền Giang của ca sĩ nhí. 

Ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Ca sĩ nhí Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Ở phần thông báo trên trang cá nhân của bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn mới đây đã không giấu nổi xúc động khi bày tỏ 'Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại.

Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình đó là điều anh Ba vô cùng vui và hạnh phúc'.

Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Ảnh: Internet

Thậm chí sau khi chia sẻ lại thông tin bầu Thụy xây sửa nhà cho con nuôi Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn còn bày tỏ: 'Đừng hối tiếc những gì đã qua Hãy nhìn ra con đường phía trước. Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình của 2 chú: Ngọc Sơn & bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy).'

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng bày tỏ mong muốn cùng được bầu Thụy hỗ trợ Hồ Văn Cường với tâm nguyện 'hãy dang tay bảo vệ trẻ em'.

Giọng ca Tình Cha thậm chí cũng nhắn nhủ rằng ở đây danh ca chỉ muốn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để giúp đỡ theo đúng tâm nguyện và mong muốn 'vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news