Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thông báo đã liên hệ được với gia đình của Hồ Văn Cường

Thứ hai, 18/10/2021, 20:00 (GMT+7)

Nam danh ca Ngọc Sơn mới đây đã bất ngờ thông báo thông tin trấn an khán giả khi cho biết mình đã liên hệ được với gia đình của Hồ Văn Cường. 

Như vậy sau hơn 1 tuần từ khi Hồ Văn Cường quyết định rời khỏi công ty của cố Ca sĩ Phi Nhung, nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê, tiền thưởng sau 5 năm bước chân vào showbiz thì mọi sự ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Sau thông báo cuối cùng trên trang cá nhân, phía Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái mới nào bất chấp việc các khán giả đang vô cùng lo lắng và quan tâm đến nam ca sĩ và mọi người cũng ngóng chờ phía Hồ Văn Cường chia sẻ thêm thông tin về cuộc sống mới của mình. 

Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Trên MXH, không ít đại gia cũng như người nổi tiếng đã muốn đứng ra hỗ trợ cho nam ca sĩ nhí ở thời điểm khó khăn nhưng đều không thể liên lạc được.

Cách đây ít giờ, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ trên fanpage rằng mình đã liên lạc được với gia đình của Hồ Văn Cường.

'Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn', danh ca Ngọc Sơn chia sẻ. 

Trước đó, nam danh ca cho biết mình và bầu Thụy muốn giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường nhưng thời điểm đó không có cách để liên lạc được với gia đình. 

Dòng thông báo ngắn gọn của danh ca Ngọc Sơn nhận được sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Facebook
Dòng thông báo ngắn gọn của danh ca Ngọc Sơn nhận được sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Facebook

Dòng thông báo ngắn gọn mới đây của danh ca Ngọc Sơn đã khiến những người quan tâm đến Hồ Văn Cường được an tâm phần nào. 

Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng để lại bình luận và bày tỏ sự cảm ơn nhiệt tình từ phía Ngọc Sơn, đồng thời mong nam danh ca cùng Bầu Thụy sẽ nhanh chóng có hướng đi phù hợp để giúp đỡ nam ca sĩ nhí có thể ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news