Tin mới

Phản ứng của MC Cát Tường khi bị góp ý chuyện làm từ thiện

Thứ hai, 31/10/2022, 09:30 (GMT+7)

Trước lời góp ý của khán giả, MC Cát Tường đã lên tiếng phân trần khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Tường vô cùng hào hứng khi chia sẻ niềm vui thiện nguyện. Theo lời của nữ MC Bạn Muốn Hẹn Hò, cô vừa cùng đồng nghiệp xuống miền Tây để trao nhà tình thương, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn nơi đây. 

Nghệ sĩ Cát Tường cùng đồng nghiệp đi trao tặng ngôi nhà tình thương tại miền Tây (Ảnh: FBNV)
Nghệ sĩ Cát Tường cùng đồng nghiệp đi trao tặng ngôi nhà tình thương tại miền Tây (Ảnh: FBNV)

Bà mẹ 1 con bày tỏ: "Mỗi hành trình là một niềm vui. Người ta vui, mình cũng vui dù đi đâu, làm gì. Cũng phải ăn chơi vui vẻ nha cả nhà, hãy là chính mình, sống cho mình trước đã rồi mới lo được cho người khác.

Dạo này tui hay để hình mặt mộc, không chỉnh sửa, không dùng app, mặc quần áo thoải mái khi di chuyển, cái bị chê..., kệ đi. Muốn đẹp hãy nhìn tôi trên sân khấu hoặc lúc tôi muốn đẹp nha".

Bài đăng trên của Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi cho hành động đẹp của nữ diễn viên và đồng nghiệp thì cũng có một số những bình luận góp ý đến cô.

Phản ứng của MC Cát Tường khi bị góp ý chuyện làm từ thiện - Ảnh 1
Cách Cát Tường trả lời trước lời góp ý của khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)
Cách Cát Tường trả lời trước lời góp ý của khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, một khán giả cho rằng, việc làm Từ thiện không cần đặt tên Cát Tường ở biển treo ngoài ngôi nhà tình thương. Bởi khi đã tới đây, có hành động đẹp thì sẽ được người dân trân trọng, khắc ghi ở trong lòng. 

1 khán giả bày tỏ: "Mình thích Cát Tường đơn giản. Dù đơn giản nhưng thần thái vẫn có cốt cách mà. Nhưng có một điều mà mình góp ý xíu nha. Nếu không phải xin Cát Tường và mọi người thứ lỗi.

Mình nhìn thấy tấm bảng nhà tình nghĩa có tên bạn. Mình thấy không cần. Vì khi bạn đến nơi, bỏ công sức là tận tâm lắm rồi. Và tên của bạn đã được mọi người nơi đó trân trọng khắc ghi trong tâm. Thành thật có gì không phải xin Cát Tường bỏ qua". 

Trước lời góp ý trên, bà mai đình đám của chương trình hẹn hò cho biết: "Dạ cái đó là ở địa phương họ quý mình họ làm. Với lại nguyên tắc khi mình xây nhà thông qua chính quyền, họ điều làm những thủ tục bài bản như vậy để còn báo cáo. 

Khán giả gửi lời xin lỗi đến Cát Tường (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả gửi lời xin lỗi đến Cát Tường (Ảnh: Chụp màn hình)

Vì quay phát Youtube cho vui nên Tường cắt bớt không phát lên, chứ lúc trao nhà là có đại diện địa phương phải đọc quyết định trao nhà, trao bằng khen, người phát biểu nhiều lắm. Bất cứ ở đâu xây nhà tình thương, tình nghĩa, nhà đại đoàn kết đều có bảng treo như vậy á".

MC Cát Tường (Ảnh: FBNV)
MC Cát Tường (Ảnh: FBNV)

Lời giải thích của Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm. Về phía Facebooker kia cũng đã gửi lời xin lỗi vì đã tham gia vào câu chuyện của nữ nghệ sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường