Tin mới

Mục sở thị căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International

Chủ nhật, 30/10/2022, 17:57 (GMT+7)

Căn biệt thự của ông Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Quốc tế khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) đang là cái tên gây chú ý vì những ồn ào sau mùa giải kỷ niệm 10 năm của đấu trường nhan sắc này. Ngoài việc xây dựng thành công với cuộc thi danh tiếng, ông còn khiến nhiều người chú ý khi sở hữu khối tài sản lớn, trong đó phải kể đến là căn biệt thự tại Thái Lan. 

Mặt ngoài căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International (Ảnh: Internet)
Mặt ngoài căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International (Ảnh: Internet)

Theo Thaipost cho biết, biệt thự của ông Nawat nằm ở vùng ngoại ô Thái Lan. Bên ngoài được phủ lên lớp sơn tao nhã, kết hợp với những trụ cột La Mã. 

Ông Nawat từng hé lộ, thuở bé sống trong khó khăn nên sau này bản thân khao khát xây dựng 1 ngôi nhà hoành tráng để phụng dưỡng cha mẹ. Tuy nhiên, khi thực hiện được thì cha mẹ của ông đã không còn trên cõi đời này nữa!

Mục sở thị căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International - Ảnh 1
Nội thất căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)
Nội thất căn biệt thự của Chủ tịch Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, dăn biệt thự có trị giá vào khoảng 100 triệu Baht (khoảng 65 tỷ đồng).

Phía bên trong ngôi nhà được thiết kế bằng gỗ, kết hợp với đó là những hoạ tiết hình viền được dát vàng. Từ đó, giúp tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của vị Chủ tịch Miss Grand International. 

Tông màu chủ đạo của căn biệt thự của ông Nawat là màu vàng. Nội thất trong căn nhà vô cùng sang trọng. Có thể thấy rằng, cột nhà hay tranh treo tường đều được lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã. 

Gần đây, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng có dịp đến thăm cơ ngơi của ông Nawat. Tại đây, nàng hậu cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc tạo dáng tại căn biệt thự. 

Thuỳ Tiên cũng 'sống ảo' tại căn biệt thự của ông Nawat (Ảnh: Internet)
Thuỳ Tiên cũng "sống ảo" tại căn biệt thự của ông Nawat (Ảnh: Internet)

Cũng theo thông tin trên tờ Thaipost, người sáng lập Miss Grand International vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 12 anh chị em. Ông tham gia làng giải trí lần đầu trong vai trò người dẫn chương trình các triển lãm trực thuộc ITV. Suốt hơn 20 năm làm nghề, ông cũng có kinh nghiệm làm MC cho các kênh truyền hình lớn tại Thái Lan. 

Năm 2013, ông Nawat Itsaragrisil chính thức thành lập cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Cuộc thi của ông có sự khác biệt về mặt tiêu chí so với khuôn mẫu so với những đấu trường nhan sắc khác như: Miss World, Miss Universe,... Cuộc thi này nhanh chóng có được thiện cảm của người hâm mộ, giới chuyên gia đánh giá cao và xếp nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín trên thế giới. 

Ông Nawat từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi (Ảnh: Internet)
Ông Nawat từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi (Ảnh: Internet)

Trước đó, ngài Nawat cũng tiết tiết lộ, 1 Hoa hậu phải là những người biết truyền đạt cảm xúc với ánh mắt, nụ cười hoàn hảo. Đó cũng là một trong những tiêu chí để ông tìm ra những nàng hậu trong cuộc thi nhan sắc của mình. 

Mặc dù là người tổ chức 1 cuộc thi lấy tiêu chí về Hoà bình làm nòng cốt, song vị Chủ tịch này cũng không ít lần gây tranh cãi vì tính cách nóng vội, phát ngôn thiếu kiểm soát. Gần đây, ông bị đánh giá "kém duyên" khi dùng những ngôn từ được cho là nặng nề đối với Thiên Ân - người đẹp đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news