Tin mới

'Biệt dược đen' tập 26: Điều nhận là con của ông Sáng, Đạt 'điên' bỏ trốn và hành động với Kira

Thứ ba, 31/10/2023, 09:37 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 26 "Biệt dược đen" sẽ phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối 31/10, tập 26 Biệt dược đen sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. 

Theo preview được NSX công bố, mở đầu Điều (Thái Sơn) đã trói và giam ông Sáng ở căn nhà cha đẻ nước khoái chuẩn bị để dưỡng già. Ông Sáng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì Điều chỉ là học trò cũ 20 năm trước song lại biết gần như những thông tin liên quan đến mình. Và ông cho rằng, Điều chỉ quan tâm đến nước khoái. 

'Biệt dược đen' tập 26: Điều nhận là con của ông Sáng, Đạt 'điên' bỏ trốn và hành động với Kira - Ảnh 1
 
'Biệt dược đen' tập 26: Điều nhận là con của ông Sáng, Đạt 'điên' bỏ trốn và hành động với Kira - Ảnh 2
 

Song, Điều bất ngờ tuyên bố sự thật mình là con trai của ông Sáng. "Không hẳn! Vì ông là bố tôi", Điều nói. 

Trong tập trước, Kira (Lena) đã giải cứu Đạt (Đỗ Duy Nam) khỏi sự quản thúc của công an tại bệnh viện tâm thần một cách ngoạn mục. Trong tập này, Kira đã lái xe cùng Đạt bỏ trốn. Cô nàng thắc mắc vì Đạt điên ôm cả can xăng trong ô tô thì được hắn giải thích rằng, thích thì tao đốt xe.

'Biệt dược đen' tập 26: Điều nhận là con của ông Sáng, Đạt 'điên' bỏ trốn và hành động với Kira - Ảnh 3
 

Dù đang trong tình thế nguy hiểm nhưng Đạt vẫn muốn Kira đưa đi lấy nước khoái ở một nơi bí mật. Nghi ngờ Kira đang cài máy nghe lén của công an, Đạt giật mũ của cô để kiểm tra. 

Trong khi đó, Dương (Lương Thanh) nhận định Điều nhiều khả năng còn quay lại nơi điều chế nên không có ý định xóa dấu vết. Dụng cụ điều chế bỏ lại cùng chiếc laptop giúp công an có cơ sở nhận định Điều chính là người chế nước khoái. Trước đó, Điều từng đoạt giải quốc gia môn Hóa và luyện thi ở trung tâm nơi ông Sáng giảng dạy. 

'Biệt dược đen' tập 26: Điều nhận là con của ông Sáng, Đạt 'điên' bỏ trốn và hành động với Kira - Ảnh 4
 

Ngay lúc này, Tuấn (Huỳnh Anh) và Tuyển (Bảo Anh) nghi ngờ Điều liên quan tới sự biến mất bí ẩn của ông Sáng, cũng như cái chết của ông Hoàng (Trần Đức) lẫn Bát. Ngay lúc này, Tuấn cho biết vết lốp xe phát hiện ở hiện trường nơi tìm ra thi thể của Bát trùng khớp với loại xe Điều đang sử dụng.

Liệu rằng, Điều có phải con của ông Sáng và sẽ làm gì với "cha"? Ông Sáng sẽ ra sao khi biết sự thật nhiều năm giấu kín? Đạt có phát hiện điều gì ở Kira? Công an sẽ truy bắt Điều? Chi tiết tập 26 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news