Tin mới

'Biệt dược đen' tập cuối: Điều sắp ra tay với Tuấn và Dương?

Thứ tư, 01/11/2023, 17:15 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 27 "Biệt dược đen" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối nay 1/11, tập 27 và cũng là tập cuối Biệt dược đen lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập trước, phía cơ quan công an đã xác định được nơi Điều (Thái Sơn) giam giữ ông Sáng và tung lực lượng vây bắt. Thấy Tuấn (Huỳnh Anh), ông Sáng cảnh báo anh nên cẩn thận vì Điều vẫn còn ở quanh đó. 

Trong khi đó, ông Sáng bình tĩnh chỉ ra cho con trai thấy Điều đã xa rời thế giới hoá học quá nhiều và đã chế tạo ra thứ độc dược gây chết người.  

'Biệt dược đen' tập cuối: Điều sắp ra tay với Tuấn và Dương? - Ảnh 1
 

Điều tức giận nói: "Ông lừa tôi. Ông nói dối. Tôi đã rất cẩn trọng. Tôi đã thí nghiệm hàng trăm, hàng nghìn lần rồi. Không có chuyện tôi sai". Ông Sáng nói cơ sở dữ liệu để tính toán của con trai đã lạc hậu 20 năm bởi công thức gốc của nước khoái bắt đầu từ tiền chất của morphin và đây là thứ gây nghiện. Điều nói tất cả là do ông Sáng đố kỵ và không công nhận mình.  

'Biệt dược đen' tập cuối: Điều sắp ra tay với Tuấn và Dương? - Ảnh 2
 

Ông Sáng thừa nhận khi xưa vì quá xấu hổ nên đã không dám thú nhận sai lầm của mình và khuyên con trai nên chấp nhận sự thật. Điều tức giận nói: "Câm mồm! Ông muốn phủ nhận nước khoái cũng giống như cái cách cả đời này ông phủ nhận là bố của tôi".  

Liệu rằng, Tuấn có giải cứu ông Sáng thành công? Điều sẽ bị bắt? Chi tiết tập cuối Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

'Biệt dược đen' tập cuối: Điều sắp ra tay với Tuấn và Dương? - Ảnh 3
 
'Biệt dược đen' tập cuối: Điều sắp ra tay với Tuấn và Dương? - Ảnh 4
 

Được biết, nối sóng sau bộ phim Biệt dược đen sẽ là Chúng ta của 8 năm sau. Vẫn khai thác chủ đề về tình bạn, tình yêu, điểm thu hút khán giả của bộ phim là sự kết hợp khá lạ giữa hai tuyến nhân vật chính trong phim là Mạnh Trường và Huyền Lizzie cùng bộ đôi Quỳnh Kool và B Trần. Bộ phim sẽ phát sóng bắt đầu từ ngày 6/11 trên VTV. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news