Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục gây xôn xao với loạt hình tiết lộ sự thật nhan sắc

Thứ năm, 01/06/2023, 09:31 (GMT+7)

Diện mạo của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong loạt ảnh mới đây như đã 'rửa oan' cho khoảnh khắc gây xôn xao trước đó của nàng hậu.

Cách đây không lâu, hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại một sự kiện khiến dân tình không khỏi xôn xao. Khi được quay cận dưới góc máy camera thường, làn da của nàng Hậu cũng trở nên sần sùi, bong tróc chứ không hề láng mịn như những ảnh được chính chủ đăng trên mạng xã hội. Nhan sắc kém tươi tắn của nàng hậu sinh năm 2000 đã khiến không ít người bày tỏ sự thất vọng.

Nhan sắc Lương Thùy Linh dấy lên tranh cãi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Lương Thùy Linh dấy lên tranh cãi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Lương Thùy Linh đã "phục thù" được những khoảnh khắc gây xôn xao trước đó khi một lần nữa, nàng hậu lại bị "người qua đường" chụp lén. Theo đó trong loạt ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, nàng hậu sinh năm 2000 gây ấn tượng với visual rạng rỡ, xinh đẹp hút mắt người nhìn ngay trên sóng trực tiếp. Ở góc chụp hình nghiêng, gương mặt của Lương Thùy Linh toát ra khí chất sang chảnh và đầy cuốn hút.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục gây xôn xao với loạt hình tiết lộ sự thật nhan sắc - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp của Lương Thùy Linh qua camera thường. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Lương Thùy Linh qua camera thường. Ảnh: Internet

Cùng với nhan sắc, làn da của Lương Thùy Linh cũng được chú ý nhiều hơn khi những hình ảnh mới đây cho thấy nàng hậu sở hữu làn da xuống sắc kém láng mịn thì giờ mọi chuyện đã khác. Khi không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ,... làn da của Lương Thùy Linh vẫn giữ được sự khỏe khoắn, tươi tắn không chút tỳ vết và láng mịn.

Lương Thùy Linh tỏa sáng tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh tỏa sáng tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cô được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc toàn vẹn trong showbiz Việt. Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể. Nàng hậu cũng trở thành nữ giảng viên trẻ tuổi của trường đại học khiến Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news