Tin mới

Phản ứng của Hoà Minzy khi fan tiếc cho chuyện tình đẹp với Minh Hải

Thứ ba, 27/12/2022, 20:05 (GMT+7)

Thay vì tỏ vẻ khó chịu khi bị nhắc về người yêu cũ, Hoà Minzy lại có phản ứng khiến nhiều người khen văn minh, tích cực.

Hoà Minzy vốn không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả. Cô được yêu mến ngoài giọng hát hay, truyền cảm thì còn là một trong số những sao Việt "tấu hài" từ trên sân khấu lẫn trên mạng xã hội. Mỗi khi cô xuất hiện đều mang tới không khí vui tươi, sự lạc quan tích cực với khán giả. 

Dẫu vui vẻ là vậy, song người đẹp vẫn luôn cố gắng hết mình để có được 1 cuộc sống tốt nhất, đặc biệt là để chăm lo cho bé Bo - con chung của nữ nghệ sĩ với bạn trai cũ Minh Hải. 

Hoà Minzy - Minh Hải từng là 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hoà Minzy - Minh Hải từng là 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, hoà chung không khí Giáng sinh, Hoà MInzy đã tranh thủ quãng thời gian hiếm hoi để đưa con trai đến nhà thờ. Chứng kiến hình ảnh 2 mẹ con lủi thui, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận phía dưới bài viết. 

Bé Bo được mẹ đưa đi nhà thờ (Ảnh: FBNV)
Bé Bo được mẹ đưa đi nhà thờ (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, không ít người còn tranh thủ nhắc về "tình cũ" của Hoà Minzy. Có người còn khuyên cô nên tái hợp với thiếu gia Minh Hải. Cụ thể, 1 khán giả bình luận: "Năm ngoái em cũng là đứa hạnh phúc khi cả hai vợ chồng cùng nắm tay con đi nhà thờ trong đêm Giáng Sinh. Năm nay hai mẹ con phải lủi thủi ở nhà vì ba mẹ đã rời bỏ nhau. Thương con gái bé bỏng của mẹ. Mẹ mong con một mùa Giáng Sinh an lành".

Phản ứng của Hoà Minzy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của Hoà Minzy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáp lại lời của fan, bà mẹ 1 con vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Cô bày tỏ: "Tích cực lên nào, hihi... Có con là hạnh phúc rồi. Cố lên nhớ". Động thái trên của Hoà Minzy khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Có thể thấy rằng, sau tất cả những đổ vỡ, giờ đây Hoà Minzy muốn hướng đến cuộc sống tốt đẹp cho con trai thay vì cứ sống mãi trong quá khứ. Điều này khiến cho không ít người phải trầm trồ, bởi cô được cho là 1 người sống tích cực, văn minh. 

Trở về cuộc sống độc thân, Hòa Minzy làm việc hết công suất và dành thời gian cho bé Bo (Ảnh: FBNV)
Trở về cuộc sống độc thân, Hòa minzy làm việc hết công suất và dành thời gian cho bé Bo (Ảnh: FBNV)

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, hiện tại Hòa Minzy đã quay trở lại hoàn toàn với công việc. Cô tích cực chạy show, tham gia sự kiện,... với lịch trình dày đặc. Gần đây, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Về phía chàng doanh nhân gốc miền Tây, sau quãng thời gian đi định cư ở Úc, hiện đã trở về Việt Nam. Gần đây, anh đang hẹn hò với 1 nữ Streamer và khiến công chúng chú ý và đưa ra bàn tán. Anh cho biết, họ mới gặp nhau và cô gái kia cũng không phải tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của anh với giọng ca Rời bỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news