Tin mới

Mỹ Tâm hồ hởi báo tin vui hậu ồn ào hẹn hò Mai Tài Phến: Một chi tiết nhắc đến đám cưới tương lai gây bất ngờ

Thứ năm, 10/03/2022, 09:37 (GMT+7)

Khi Phan Mạnh Quỳnh nhắc đến đám cưới tương lai, Mỹ Tâm bày tỏ thái độ vô cùng thích thú.

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi trình diễn ca khúc "Hẹn ước từ hư vô" do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác trong đêm nhạc My Soul 1981. Điều đáng nói là sau khi vừa ra mắt không lâu, ca khúc này đã nhanh chóng vươn lên Top 1 BXH Itunes Việt Nam đồng thời cũng xếp đầu tiên trong top thịnh hành trên YouTube Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát "Hẹn ước từ hư vô" của Mỹ Tâm đã đạt được hơn 6,4 triệu lượt xem với hơn 84 nghìn lượt yêu thích. 

Mỹ Tâm thể hiện ca khúc 'Hẹn ước từ hư vô'. Ảnh chụp màn hình
Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Hẹn ước từ hư vô". Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho giọng hát của Mỹ Tâm trong lần xuất hiện này. "Mỹ Tâm đưa khán giả vô mê hồn trận với bài hát Hẹn ước từ Hư vô. Luôn cảm xúc, và nét diễn quá dễ thương..!"; "Nhạc này tẩm rượu hay sao ấy, cứ bị say bởi cái giọng này. Một người sáng tác cực đỉnh, một người hát cực hay"; "Nghe chị Tâm hát bài này thấy tâm trạng nhẹ hẳn"; "Giọng hát của Mỹ Tâm hát vẫn còn rất hay như thời còn trẻ"; "Bản nhạc tình hay da diết, khiến người nghe xúc động không ngừng, nhớ hoài kỷ niệm xưa cũ"... là những lời khen đối với Mỹ Tâm với ca khúc mới này.

Điều đáng nói là nếu ai theo dõi đêm âm nhạc trước đó thì chắc chắn sẽ rất thích thú với màn trò chuyện của Phan Mạnh Quỳnh với Mỹ Tâm sau khi giọng ca gốc Đà Nẵng thể hiện ca khúc "Hẹn ước từ hư vô". Theo đó, Phan Mạnh Quỳnh nói với Mỹ Tâm có thể sau này nữ ca sĩ sẽ hát trong đám cưới của mình. Ngay lập tức, 'họa mi tóc nâu' bật cười sung sướng trước lời nói của đàn em.

Mỹ Tâm bật cười thích thú khi Phan Mạnh Quỳnh nhắc đến đám cưới tương lai.
Mỹ Tâm bật cười thích thú khi Phan Mạnh Quỳnh nhắc đến đám cưới tương lai.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng không tiết lộ thêm gì về chuyện đám cưới trong tương lai của mình. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, Mỹ Tâm chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình. Nhiều người hâm mộ mong chờ thần tượng của mình sớm báo tin vui nhưng đến giờ người trong cuộc vẫn im phăng phắc.

Mỹ Tâm hồ hởi báo tin vui hậu ồn ào hẹn hò Mai Tài Phến: Một chi tiết nhắc đến đám cưới tương lai gây bất ngờ - Ảnh 1

Những năm gần đây, Mỹ Tâm liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến sau khi "nên duyên" với nhau trong phim "Chị trợ lý của anh". Dù bị bắt gặp có những hành động thân thiết thậm chí là trong một video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, netizen cũng thấy được hình ảnh Mai Tài Phến ân cần với Mỹ Tâm càng khiến nhiều người tin về chuyện hẹn hò. 

Đặc biệt, Mỹ Tâm cũng không lên tiếng phủ nhận mà thay vào đó cô còn dành những lời bảo vệ Mai Tài Phến khiến khán giả 'đẩy thuyền' liên tục cặp đôi này và mong muốn họ sớm báo tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news