Tin mới

Lâm Tâm Như tiết lộ bí mật về sức khỏe sau khi mạo hiểm làm điều này ở tuổi U50

Thứ tư, 02/03/2022, 21:42 (GMT+7)

Thông tin Lâm Tâm Như chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải một bài phỏng vấn Lâm Tâm Như trên bìa tạp chí. Không phải những vấn đề xung quanh cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa như mọi lần mà lần này, Lâm Tâm Như có nhiều chia sẻ về bản thân khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Tâm Như sở hữu thân hình thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lâm Tâm Như sở hữu thân hình thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như tiết lộ với truyền thông về cách giữ dáng thon thả dù đã ở tuổi U50. Theo đó, nàng "Hạ Tử Vy" cũng thẳng thắn tiết lộ bản thân dù là người có khung xương nhỏ nhưng rất dễ mập. Cô đã từng uống thuốc Giảm cân để lấy lại vóc dáng nhỏ nhắn khiến nhịp tim tăng cao, uống 3 ngày liên tiếp đến mức không thể chịu đựng được mới thôi. 

Không ngờ Lâm Tâm Như cũng phải dùng đến loại thuốc giảm cân để giữ dáng. Đặc biệt, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng khẳng định nếu không ai nhắc đến tuổi tác thì lúc bản thân nữ diễn viên soi gương cũng không thấy mình ở độ tuổi này. 

Nữ diễn viên tích cực tập luyện để giữ gìn sức khỏe.
Nữ diễn viên tích cực tập luyện để giữ gìn sức khỏe.

Có lẽ sợ bị ảnh hưởng bởi thuốc giảm cân, ở tuổi 46, Lâm Tâm Như đã tích cực tập luyện cùng việc tạo chế độ ăn uống khắt khe với có thể giữ được vóc dáng thon gọn, tự tin xuất hiện trước mặt công chúng như thế này. 

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên nổi tiếng từ sau phim "Hoàn châu cách cách". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng diễn xuất tự nhiên, Lâm Tâm Như được nhiều nhà sản xuất phim chú ý. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi cô như Kinh thành nhà số 81, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt...

Lâm Tâm Như tiết lộ bí mật về sức khỏe sau khi mạo hiểm làm điều này ở tuổi U50 - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như vẫn luôn giữ được phong độ về nhan sắc và diễn xuất của mình. Dù không hoạt động trong showbiz nhiều như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn lọt top diễn viên Hoa ngữ hạng A và được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Ở tuổi 45, Lâm Tâm Như không chỉ sự nghiệp vững chắc mà đời tư cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc. Dù vướng nhiều thị phi trong hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa nhưng bất chấp những tin đồn thất thiệt, họ vẫn cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news