Tin mới

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai?

Thứ ba, 08/03/2022, 22:31 (GMT+7)

Từ Hy Viên gật đầu đồng ý với cuộc hôn nhân này sau khi chồng mới chấp nhận điều kiện của cô đó là không làm đám cưới, không sinh con.

Ngày hôm nay, Từ Hy Viên đã khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi tuyên bố tái hôn chỉ sau 3 tháng chia tay Uông Tiểu Phi. Cả 2 cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên đều đến một cách "quá nhanh, quá nguy hiểm" nên CDM "không kịp load". Với cuộc hôn nhân đầu, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đi đăng ký chỉ sau 49 ngày tìm hiểu.

Chồng mới của Từ Hy Viên là Koo Jun Yup (DJ Koo). Được biết hai người đã từng có mối quan hệ kéo dài khoảng 1 năm từ 20 năm trước. Giờ đây, "tình cũ không rủ cũng đến", DJ Koo và Từ Hy Viên tuyên bố một cuộc hôn nhân không đám cưới, không sinh con khiến công chúng bất ngờ.

Vậy DJ Koo là ai? Nhiều người có thể thấy anh ấy xa lạ nhưng đây chính là một trong những đại diện của làn sóng Hallyu thời kỳ đầu. Anh sinh năm 1969, hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo bắt đầu dấn thân vào âm nhạc từ khi còn đi học. Nhờ tham gia cuộc thi disco và giành ngôi vị quán quân, DJ Koo được công ty giải trí ưu ái và chính thức bước lên sân khấu.

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 1

Ban đầu, DJ Koo chưa nổi tiếng, mãi đến năm 1996, dưới sự bao bọc của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Kim Chang Hwan, DJ Koo cùng người bạn thời đại học Kang Won Rae đã thành lập nhóm nhạc thần tượng Clon và chính thức bước vào kỷ nguyên đỉnh cao. Những bài hát và điệu nhảy của họ tạo nên sức hút mãnh liệt thời bấy giờ.

Nói đến đây, một số người có thể ngạc nhiên. Lẽ ra một nhóm nhạc như vậy phải để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lịch sử Kpop. Tuy nhiên, nó là số phận.

Năm 2000, khi Clon đang ở thời kỳ đỉnh cao, Kang Won Rae bị tai nạn xe và buộc phải phẫu thuật cắt bỏ chân. Lúc đó, nhóm nhạc bị đình chỉ hoạt động. Công ty môi giới đề nghị để DJ Koo hát solo nhưng anh không đồng ý mà tạm dừng công việc để cùng gia đình, bạn bè của Kang Won Rae chăm sóc anh. Chính điều này khiến nhiều khán giả cảm động. Tuy nhiên thị trường thì không chờ đợi họ. Kết cục, Clon bị bỏ lại phía sau.

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 2

Nhưng sự cố trên không khiến hai ca sĩ từ bỏ nhóm, họ đã tái xuất vào năm 2005 và cùng biểu diễn những điệu nhảy trên xe lăn. Năm 2018, họ cùng bước vào lễ khai mạc thế vận hội Paralympic và gây ấn tượng với khán giả. Giờ đây, DJ Koo đã bước vào thời kỳ nghỉ hưu nhưng anh vẫn tích cực hoạt động trên MXH.

Nhìn những gì mà DJ Koo thể hiện có thể thấy anh ấy là người có tình có nghĩa, sống tốt với bạn bè. Tuy nhiên, tình bạn và tình yêu lại không giống nhau. 

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 3

DJ Koo và Từ Hy Viên gặp nhau trong một buổi hòa nhạc của ngọc nữ Tô Huệ Luân. Lúc đó, Clon biểu diễn với tư  cách khách mời còn Từ Hy Viên là khán giả. Vì thích màn trình diễn này mà Từ Hy Viên nhanh chóng theo đuổi Koo. Khi được bạn bè giới thiệu cho nhau, họ nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và công khai quan hệ vào năm 1998.

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 4

Tuy nhiên, trong chuyện tình này Từ Hy Viên là người đã dồn tâm sức nhiều hơn. Cô thường xuyên sang Hàn Quốc để gặp bạn trai, ngược lại, đối phương chỉ thỉnh thoảng bay đến Đài Loan. DJ Koo kiềm chế hơn bạn gái, có thể vì anh ấy không muốn từ bỏ sự nghiệp. Hai người yêu nhau được khoảng 1 năm, DJ Koo nhiều lần phủ nhận tình cảm, thậm chí tránh tham gia show do Từ Hy Viên tổ chức. Cuối cùng, họ quyết định chia tay.

Tuy nhiên, 10 năm sau khi chia tay, DJ Koo bất ngờ thừa nhận chuyện tình với Từ Hy Viên trên một chương trình truyền hình. Nhưng đến thời điểm này, việc chia sẻ chuyện cũ chỉ khiến người xưa thấy phiền phức.

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 5

Đó là chuyện của 10 năm trước, giờ đây, họ quyết định nối lại tình xưa thì chuyện tình xuyên biên giới này vẫn không khiến CDM tin tưởng. Mặc dù DJ Koo nói rằng anh đã có kế hoạch cho tương lai và sẵn sàng làm quen với các con của Từ Hy Viên, sau đó đưa các con sang Hàn Quốc sống nhưng thực tế lại rất phức tạp.

Hai bên nối lại liên lạc từ lâu nhưng họ chỉ gọi điện thoại chứ chưa gặp lại nhau ngoài đời. Hiện tại, cả 2 vẫn giao tiếp bằng tiếng Anh xen chút tiếng Hàn. Từ Hy Viên không thông báo cho gia đình cô cho đến khi các thủ tục kết hôn được hoàn tất. Từ Hy Đệ rất ủng hộ chị gái nhưng mẹ của cô lại phản đối kịch liệt.

Chuyện tình của họ ngay từ đầu đã thiếu tin cậy, hiện tại xem ra cũng không khá hơn. Chính vì thế, CDM có chút lo lắng cho tương lai của cuộc hôn nhân này.

Người chồng chấp nhận điều kiện không đám cưới, không sinh con của Từ Hy Viên là ai? - Ảnh 6

Từ Hy Viên năm nay đã 45 tuổi, đã có con, sự nghiệp và tiền bạc. Sau khi chính thức công khai, cô nói rõ mình sẽ không sinh thêm con, cũng không tổ chức đám cưới. Cuộc hôn nhân này đối với cô chỉ là chuẩn bị cho một cuộc sống viên mãn. Có lẽ sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, "nàng Cỏ Sam Thái" đã có cái nhìn phóng khoáng hơn về hạnh phúc gia đình. Hy vọng Từ Hy Viên sẽ luôn được viên mãn với lựa chọn của mình.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news