Tin mới

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị nói không được là chính mình trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Huy

Thứ ba, 16/05/2023, 21:56 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Trong showbiz Việt, Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ thẳng thắn, không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ công chúng. 

Cuộc sống của Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống của Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên 1 bài đăng, 1 khán giả đã bất ngờ tag tên Lệ Quyên vào 1 bài viết cho rằng, giọng ca 8X đã không được sống là chính mình trong cuộc hôn nhân với Doanh nhân Đức Huy. Với thông tin trên, ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cụ thể, cô bày tỏ: "Em ơi, đá là đá, vàng là vàng. Tâm an yên thì ăn gì cũng yên, mặc gì cũng đẹp, vắt tay ngủ sâu, phơi phới em nhỉ. Thiên hạ thì muôn vẻ như tranh trừu tượng, người dăm ba chục, kẻ có vài ba xu. Chị luôn là chính mình, độc lập, tự chủ và tự trọng nên cũng đáng tự hào phải không em. Cảm ơn em và những người phụ nữ tử tế". 

Lệ Quyên cho biết, mình luôn biết ơn và trân trọng khán giả (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên cho biết, mình luôn biết ơn và trân trọng khán giả (Ảnh: FBNV)

Ngay lập tức, màn tương tác giữa fan và Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô cho biết, bản thân luôn trân trọng và biết ơn đến fan. Song những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi xúc phục đến mình. Mặt khác những người này không phải fan của nữ nghệ sĩ nên mới dùng những lời lẽ khó nghe. Bởi vậy nên không ngần ngại "đáp trả". 

Ngoài tài năng, nhan sắc và sự thành công, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý khi có mối tình bên bạn trai kém 12 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021.

Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

Lệ Quyên đang có chuyện tình cảm hạnh phúc bên người yêu kém tuổi (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên đang có chuyện tình cảm hạnh phúc bên người yêu kém tuổi (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy