Tin mới

Lệ Quyên đáp trả ra sao khi bị nhận xét 'đáp trả quá thẳng thắn với khán giả'?

Thứ sáu, 12/05/2023, 10:20 (GMT+7)

Lệ Quyên có tương tác gây chú ý dưới bài đăng mới đây.

Thời gian qua, mạng xã hội được phen "dậy sóng" trước những ồn ào liên quan đến Lệ Quyên. Hết bị một chuyên gia trang điểm đăng bài tố, "nữ hoàng phòng trà" nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi mắng antifan "bại não, của nợ, thần kinh...". Sau chuỗi thị phi, ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đã cân bằng lại cuộc sống.

Lệ Quyên vướng phải không ít ồn ào
Lệ Quyên vướng phải không ít ồn ào

Mới đây, Lệ Quyên có tương tác gây chú ý khi được một netizen nhận xét về cách hành xử trên mạng xã hội. Cụ thể, người này viết: "Dù có lúc đáp trả quá thẳng thắn với khán giả nhưng vẫn mê nàng ca sĩ này. Mê giọng hát thì quá lâu rồi giờ thấy mê body cách chăm sóc bản thân của chị nữa". Ngay sau đó, Lệ Quyên đã đưa ra phản hồi dài. 

Mỗi bài đăng của Lệ Quyên đều thu hút sự tương tác từ dân mạng
Mỗi bài đăng của Lệ Quyên đều thu hút sự tương tác từ dân mạng

Nữ ca sĩ khẳng định, những kẻ cay nghiệt xúc phạm người khác vô cớ một cách vô văn hoá không phải khán giả. Giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng cho rằng bất cứ ai cũng cần phải tôn trọng người khác và ai cũng có lòng tự trọng và có quyền bảo vệ bản thân trước những kẻ vô ý thức.

Lệ Quyên một lần nữa nhấn mạnh cô luôn biết ơn khán giả. "Những kẻ xấu và những người chưa nhận thức đúng hoặc cố tình kiếm chuyện đôi khi dễ bị lôi kéo với suy nghĩ Quyên thế này thế kia với khán giả, làm gì có chuyện đó. Kể cả có cố tình kiếm chuyện cũng không có cơ hội bởi Quyên nói rõ rồi và cũng không đếm xỉa hay tiếp chuyện nữa luôn. Mạng xã hội thì cứ block trong vòng một nốt nhạc. Không để ảnh hưởng đến 99,9% những người tử tế chi cho uổng. Quyên biết ơn khán giả không kể hết, đời nào không tôn trọng họ", Lệ Quyên phản hồi.

Lệ Quyên để lại phản hồi khi được một netizen nhận xét về cách hành xử trên mạng xã hội
Lệ Quyên để lại phản hồi khi được một netizen nhận xét về cách hành xử trên mạng xã hội

Chia sẻ của Lệ Quyên sau đó nhận về lượt tương tác khủng từ Cộng đồng mạng.

Gần đây, Lệ Quyên tập trung thời gian để sắp sửa tung ra album remix gồm 5 ca khúc nhạc trẻ quen thuộc gắn liền với sự nghiệp của nữ ca sĩ gồm: Nếu em được chọn lựa, Để nhớ 1 thời ta đã yêu, Đắng cay, Nếu như ngày đó và Vì em còn thương. 

Ở tuổi 42, Lệ Quyên duy trì sắc vóc đẹp như tạc tượng
Ở tuổi 42, Lệ Quyên duy trì sắc vóc đẹp như tạc tượng

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ tích cực chia sẻ những hình ảnh mới đến công chúng. Lệ Quyên không ngần ngại thay đổi hình tượng khác với vẻ kinh diễm thường thấy. Trước nhiều nhận xét trái chiều về phong cách ăn mặc, lệ Quyên cho biết: "Khi tôi và ê-kíp thực hiện album ảnh, chúng tôi chọn kỹ lưỡng ảnh để phù hợp với sự gợi cảm nhưng không phản cảm. Tôi luôn chú tâm để tránh ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm. Tôi không dám cho rằng 100% mọi người ủng hộ nhưng tôi hài lòng vì mình khác biệt: gợi cảm nhưng không phản cảm". 

Lệ Quyên thay đổi hình tượng trong bộ ảnh mới
Lệ Quyên thay đổi hình tượng trong bộ ảnh mới

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên