Tin mới

Phản ứng của Richarlison cùng dàn sao Brazil khi bị CĐV ném chuối

Thứ tư, 28/09/2022, 12:05 (GMT+7)

Ở trận thắng 5-1 của Brazil trước Tunisia rạng sáng 28/9, tiền đạo Richarlison (Brazil) đã bị CĐV có hành động thiếu chuẩn mực.

Phút 19, trận đấu giữa Brazil gặp Tunisia trên sân Parc des Princes (Pháp), tiền đạo Richarlison dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1. Cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham chạy về phía cột cờ góc để ăn mừng. Ngay lập tức, CĐV Tunisia ném hàng loạt trái chuối xuống sân.

Richarlison cùng dàn sao Brazil bị CĐV ném chuối. Ảnh: Internet
Richarlison cùng dàn sao Brazil bị CĐV ném chuối. Ảnh: Internet

Bất mãn trước hành động thiếu chuẩn mực từ CĐV trên khán đài, tiền vệ Fred đã đá trái chuối khỏi sân và có hành động thách thức với những CĐV quá khích. Trong khi đó, Richarlison cũng không chịu kém cạnh đáp trả khi liên tục vỗ vào logo ĐT Brazil một cách đầy tự hào.

Richarlison đáp trả hành động thiếu chuẩn mực từ CĐV Tunisia. Ảnh: Internet
Richarlison đáp trả hành động thiếu chuẩn mực từ CĐV Tunisia. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, màn so tài này còn có sự góp mặt của Chủ tịch LĐBĐ Thế giới (FIFA) Gianni Infantino. Ngoài hành động ném chuối, người hâm mộ quá khích còn liên tục chiếu đèn laser vào cầu thủ Brazil trong suốt 90 phút. HLV trưởng Tite nhiều lần khiếu nại nhưng không thể giải quyết tình hình. Theo tờ Marca, sự cố này đang được các nhà chức trách Pháp điều tra vì có hành vi phân biệt chủng tộc từ CĐV.

Vượt qua sức ép từ khán đài, Richarlison cùng các đồng đội vẫn có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ đứng hạng 30 thế giới. "Selecao" hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-1 với các pha lập công của Raphinha (cú đúp), Richarlison, Neymar và Pedro. Những gì Tunisia làm được chỉ là bàn danh dự của Montassar Talbi.

Brazil có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Tunisia. Ảnh: Internet
Brazil có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Tunisia. Ảnh: Internet

Với cá nhân Richarlison, anh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Cựu sao Everton đã ghi 7 bàn chỉ sau 6 lần ra sân cho đội tuyển quê nhà trong năm 2022. 

Tuyển Brazil khép lại 2 trận giao hữu với 8 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần. Ngày 25/11, thầy trò HLV Tite sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch World Cup 2022 bằng màn so tài với Serbia. Sau đó, các 'Vũ công Samba' sẽ lần lượt đụng độ với Thụy Sĩ (28/11) và khép lại vòng bảng gặp Cameroon (03/12)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news