Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi bình luận hoàn cảnh éo le của anh trai nghệ sĩ Thành Lộc

Thứ năm, 07/05/2020, 09:42 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà sau khi chứng kiến hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long, anh trai nghệ sĩ Thành Lộc ngồi lẻ loi trong quán ăn một mình đã có lời bình luận gây tranh cãi.

Mới đây, Cộng đồng mạng đăng tải đoạn clip về nghệ sĩ Bạch Long anh trai nghệ sĩ Thành Lộc đang ngồi lẻ loi một mình trong quán ăn. Ông đi một mình, đôi khi vừa ăn vừa trầm tư rồi lặng lẽ nhìn phố xá.

Nghệ sĩ Bạch Long ngồi ăn một mình khiến khán giả xót xa (ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh bình dị của nghệ sĩ cải lương Việt Nam nổi tiếng một thời khiến nhiều người xót xa. Sau ánh đèn sân khấu là cuộc sống tuổi xế chiều cô đơn, không vợ không con của nam nghệ sĩ.

Thi thoảng ông lại trầm tư (ảnh chụp màn hình)

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ xem được đoạn clip về nghệ sĩ Bạch Long. Cô không giấu được cảm xúc thốt lên: "Nhìn chú yêu quá". Phản ứng bất ngờ của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý.

           

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có hành động kém duyên và không liên quan đến clip. Trong clip, hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long khiến nhiều người xót xa thương cảm, trong khi đó nữ ca sĩ lại bình luận một câu thiên về biểu cảm, ngoại hình.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ có hành động gây tranh cãi: "Chú đáng yêu quá" (ảnh internet)

Tuy nhiên cũng có ý kiến bệnh vực nữ ca sĩ, cho rằng đây chỉ là phản ứng bất ngờ khi chứng kiến một nghệ sĩ gạo cội. Không nên làm quá một bình luận lên để chỉ trích, tranh cãi.

Nghệ sĩ Bạch Long thời trai trẻ (ảnh internet)

Về phía nghệ sĩ Bạch Long, ông từng chia sẻ với báo chí rằng ở tuổi 60, dù không nhà, không con nhưng ông chưa bao giờ cho đó là điều bất hạnh. Trái lại, Bạch Long luôn thể hiện tinh thần lạc quan và lòng tự trọng rất lớn của một nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news