Tin mới

Phản ứng của Vân Hugo khi chồng cũ sắp tái hôn

Thứ hai, 10/10/2016, 11:34 (GMT+7)

Khi biết tin chồng cũ sắp tái hôn, MC Vân Hugo đã gửi lời chúc mừng tới anh trên trang cá nhân. Có lẽ, nữ MC xinh đẹp đã quên những chuyện buồn với chồng cũ trong quá khứ.

Khi biết tin chồng cũ sắp tái hôn, MC Vân Hugo đã gửi lời chúc mừng tới anh trên trang cá nhân. Có lẽ, nữ MC xinh đẹp đã quên những chuyện buồn với chồng cũ trong quá khứ.

Mới đây, MC Vân Hugo bất ngờ tiết lộ thông tin chồng cũ sắp lấy vợ mới: "Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ! Con có vui không? Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy... Chúc mừng anh!". Cuối cùng cô nhắn gửi đến người cũ: "Be a good husband after all" (tạm dịch: Sau tất cả hãy làm một người chồng tốt").

Dòng chia sẻ của Vân Hugo trên trang cá nhân.

Khi công việc đang lên "như diều gặp gió", năm 2008, Thanh Vân Hugo quyết định lên xe hoa với chồng bằng tuổi. Gia đình chồng khá giả nên sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ quyết định đi du học và gác lại các hoạt động nghệ thuật.

Hôn nhân của cô một thời là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người khi chồng cô là một du học sinh đẹp trai, gia đình khá giả. Cặp đôi cũng sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Vân Hugo và chồng từng được xem là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Trong 4 năm chung sống, Thanh Vân luôn cho thấy hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình và chưa khi nào cô lên báo nói về những điều buồn phiền trong hôn nhân. Vì vậy tin cô bỏ chồng khiến rất nhiều người bất ngờ.

Lý do chia tay không được nữ MC xinh đẹp chia sẻ vì sợ tổn thương đến người khác. “Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi” – cô nói về lý do chia tay.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo một mình nuôi con trai.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng cũ Vân Hugo