Tin mới

'Chị đẹp' Vân Hugo trải lòng về quãng thời gian đau khổ khi chia tay người cũ, thậm chí định làm một việc gây sốc

Thứ sáu, 08/12/2023, 18:45 (GMT+7)

Chia sẻ của Vân Hugo về quãng thời gian khó khăn khiến nhiều người xót xa.

Vân Hugo là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. "Chị đẹp" hiện đang hạnh phúc bên bạn trai và dự kiến sẽ làm đám cưới vào tháng 1 năm 2024. 

Thế nhưng ít ai biết được, để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, Vân Hugo đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, thăng trầm trong chuyện tình cảm. Vốn là người kín tiếng, Vân Hugo đã có chia sẻ hiếm hoi về mối tình cũ tan vỡ trước đó khiến cô nàng gần như gục ngã.

Vân Hugo hiện đang hạnh phúc bên chồng chưa cưới
Vân Hugo hiện đang hạnh phúc bên chồng chưa cưới

Được biết, Vân Hugo từng cho biết mắt của cô mắc chứng nhược thị. bên cạnh đó, cô còn bị vấn đề về dây thanh quản. Trong một chương trình truyền hình, nữ MC chia sẻ có những khoảng thời gian cô bị mất tiếng, không thể nói được và phải dừng công việc MC nếu không cô sẽ không thể nói được nữa.

Vân Hugo kể: "Mấy tháng trời mình không nói được chỉ viết ra giấy thôi. Lúc đó mình còn không có người yêu luôn. Giống như anh ấy xấu hổ với mọi người tự nhiên phải yêu một cô gái bị tật, thế là anh bỏ mình luôn, mình sốc lắm. Mình còn định sang Hàn Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi mình biến thành con người khác. 

Mình khóc rất nhiều, hai hàng nước mắt không thể dừng được. Khi đó, mình nghĩ sao đang ở một đất nước xa lạ lại muốn thay đổi bản thân vì một người đàn ông rồi về người đó sẽ yêu lại mình nhỉ? Đến bây giờ nghĩ lại, mình thấy có khi anh ấy biến mất là điều may mắn cho mình. Nếu không sẽ không bao giờ mình gặp được chồng mình bây giờ. Lại còn bỏ lúc mình buồn, khổ nhất nữa thì đấy mới là bài học. Chứ nếu bỏ mình lúc xinh đẹp, sung túc có khi là bình thường".

Vân Hugo từng định phẫu thuật thẩm mỹ, biến thành con người khác để níu kéo bạn trai cũ
Vân Hugo từng định phẫu thuật thẩm mỹ, biến thành con người khác để níu kéo bạn trai cũ

May mắn rằng cuối cùng nữ MC cũng đã gặp được đúng người. Cô chia sẻ từ một phụ nữ nhiều tổn thương thành người vợ, người mẹ tràn đầy hạnh phúc. Mới đây trên trang cá nhân, Vân Hugo chia sẻ: 

"Những ai không cùng tần số và đời sống tinh thần giống bạn, họ sẽ tự động tách rời khỏi bạn.

Những ai có cùng tần số và nhận thức về đời sống giống bạn, họ sẽ lần lượt xuất hiện trong cuộc đời bạn một cách tự nhiên nhất và màu nhiệm nhất.

Bạn sẽ thấy sự kỳ diệu giữa các mối nhân duyên."

Có thể thấy, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tìm được người có cùng tần số với cô, thấy được bến đỗ hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình. 

Được biết, Vân Hugo nhận lời cầu hôn của chồng từ 2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới ngay vì muốn ưu tiên sinh con, vun vén tổ ấm mới. Sắp tới, Vân Hugo và ông xã sẽ làm đám cưới, dự kiến diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Nữ MC mong muốn tổ chức bữa tiệc riêng tư với sự tham gia của người thân, bạn bè. Cô cũng muốn có nhiều thời gian chuẩn bị cho sự kiện trọng đại.

Đám cưới của Vân Hugo và ông xã sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc
Đám cưới của Vân Hugo và ông xã sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Hugo