Tin mới

'Chị đẹp' Vân Hugo phát thiệp hồng, báo hỷ sự sau nhiều năm mặn nồng bên chồng doanh nhân

Thứ năm, 23/11/2023, 15:55 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian về chung nhà, đến nay Vân Hugo và ông xã doanh nhân mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Mới đây trên trang cá nhân của Hoàng Oanh, người bạn thân thiết của Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh về tấm thiệp cưới của nữ diễn viên. Theo đó, đám cưới của Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024.

Thiệp cưới của Vân Hugo. Ảnh: Internet
Thiệp cưới của Vân Hugo. Ảnh: Internet

Cùng với tấm thiệp mời, Vân Hugo còn có những chia sẻ đầy chân thành và lòng biết ơn gửi đến các quan khách: "Thật vui vì được gặp và đón tiếp bạn trong một dịp đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi đến bạn những lời cảm ơn sâu sắc nhất và để bạn biết chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn ở đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hiện diện cùng những lời chúc tốt đẹp mà bạn dành cho chúng tôi".

'Chị đẹp' Vân Hugo phát thiệp hồng, báo hỷ sự sau nhiều năm mặn nồng bên chồng doanh nhân - Ảnh 1
 
Vân Hugo và chồng chụp ảnh cưới tại Úc. Ảnh: Internet
Vân Hugo và chồng chụp ảnh cưới tại Úc. Ảnh: Internet

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, vợ chồng Vân Hugo đã thực hiện một bộ ảnh cưới đầy lãng mạn tại Úc. Về địa điểm tổ chức đám cưới sắp tới, nữ diễn viên chưa chia sẻ thế nhưng trước đó cô từng cho biết sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư tại Phú Quốc để chiêu đãi người thân và bạn bè. 

Được biết Vân Hugo và chồng là doanh nhân Hùng Cường trước khi kết hôn đã có gần 3 năm chung sống. Cặp đôi cũng chào đón con chung ra đời cách đây hơn 1 năm. Hiện tại, nữ MC/ diễn viên sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự ở TP Hồ Chí Minh.

Vân Hugo đang góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Vân Hugo đang góp mặt trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Vân Hugo cũng đang là gương mặt nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi cô góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nếu như sự nghiệp của Vân Hugo được gắn với vai trò MC, diễn viên thì trong chương trình này cô đã mang đến bất ngờ cho không ít người khi thể hiện giọng hát của mình. Vân Hugo được dự đoán là nhân tố sẽ còn là nhân tố tỏa sáng trong chương trình ở những tập sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news