Tin mới

Phản ứng lạ của Hari Won khi bị Đại Nghĩa dìm không thương tiếc

Thứ năm, 14/03/2019, 15:39 (GMT+7)

Bị MC Đại Nghĩa dìm không thương tiếc, Hari Won - bà xã Trấn Thành đã có phản ứng cực bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ loạt ảnh bà xã Trấn Thành - Hari Won ngủ gật trong hậu trường với dòng chia sẻ: "Bớ làng nước ơi, đang quay mà bà Ri (Hari Won) bà ngủ gục kìa chịu nổi không? Thấy bà nhìn xuống kịch bản tưởng bà đang chăm chú lắm, lâu lâu gục gật đầu tưởng như ra chiều tâm đắc, ai dè đâu bà ngủ. Giữa phim trường đông người ồn ào náo nhiệt vậy mà bà vẫn ngủ bất chấp, ngủ một cách ngang ngược vậy luôn đó. Làm như ở nhà chồng không cho ngủ, bị hành hạ dữ lắm hay sao đó mà giờ đây bà mặc kệ sự đời, bà ngủ như chưa bao giờ được ngủ vậy".


Hari Won bị Đại Nghĩa dìm hàng không thương tiếc. Ảnh internet

Ngay sau loạt ảnh dìm hàng của đàn anh, Hari Won đã không tức giận mà còn thoải mái chia sẻ lại những khoảnh khắc này trên trang cá nhân. Bà xã Trấn Thành viết: "Đang quay chương trình mới. Đang chờ setting thì Hari ngủ chút xíu để lấy sức quay tốt hơn. Vậy mà mọi người... Hu hu, mọi người có vẻ vui lắm".

Thời gian qua, Hari Won đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình hot. Có thể thấy, sau khi cưới Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won đại nghĩa