Tin mới

Phan Văn Đức bất ngờ bị tụt hạng ở đề cử giải “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018”

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:29 (GMT+7)

Phan Văn Đức bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trong đề cử giải “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018”.

Phan Văn Đức bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trong đề cử giải “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018”.

Trong những ngày qua, Ban tổ chức AFF Cup đã tổ chức cuộc bầu chọn “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018” trên trang chủ. Trong suốt thời gian bầu chọn, tiền vệ Phan Văn Đức của đội tuyển Việt Nam đã dẫn đầu tuyệt đối ở cuộc đua này. Tuy nhiên, anh bất ngờ bị vượt mặt.

Trước đó sau 3 ngày bình chọn trên trang chủ AFF Cup 2018, siêu phẩm xoay người bắt volley của Văn Đức trong chiến thắng 3-0 của Việt Nam gặp Campuchia ở vòng bảng đã giành cán đích ở vị trí số 1 với số phiếu áp đảo. Cụ thể, Văn Đức đạt 19.322 phiếu bầu, chiếm 76.19% tổng số phiếu bình chọn.

Kết quả bầu chọn cho tới thời điểm này, Phan Văn Đức đang đứng ở vị trí thứ 2.

Tuy nhiên bất ngờ phút cuối, Zulfiandi của Indonesia đã vượt lên dẫn đầu với 31773 phiếu bầu. Ở vòng bảng, Zulfiandi đã có nã đại bác vào lưới Thái Lan.

Xếp ngay sau Văn Đức là đồng đội Nguyễn Anh Đức. Đó là pha ngả người bắt volley ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, nhận được 4.917 phiếu, chiếm 20,39%.

Cầu thủ Phan Văn Đức được đánh giá là người có số pha kiến tạo nhiều nhất tại AFF Cup 2018 với 4 lần, cùng 2 bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Phong độ chói sáng của tiền đạo 22 tuổi quê Nghệ An góp công đáng kể vào chức vô địch lần thứ 2 của bóng đá Việt Nam ở sân chơi khu vực.

Phan Văn Đức bị đẩy xuống thứ 2 trong cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018

Lúc này, cuộc bầu chọn vẫn đang diễn ra nhưng nhìn chung, cuộc đua sẽ gói gọn ở hai cái tên là Phan Văn Đức (Việt Nam) và Zulfiandi (Indonesia). 

Để ủng hộ cho Phan Văn Đức, độc giả có thể bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018” trên trang chủ AFF Cup (affsuzukicup.com).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news