Tin mới

Phan Văn Đức "thả thính" Đỗ Duy Mạnh: "Xa Mạnh nên Đức lại cô đơn"

Thứ sáu, 30/03/2018, 09:16 (GMT+7)

Những lời bình luận qua lại giữa hai ngôi sao U23 Việt Nam trên trang cá nhân của Phan Văn Đức mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Những lời bình luận qua lại giữa hai ngôi sao U23 Việt Nam trên trang cá nhân của Phan Văn Đức mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Sau quãng thời gian kéo dài gần 20 tiếng đồng hồ, các tuyển thủ Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào sáng 29/3.

Phan Văn Đức thả thính Đỗ Duy Mạnh: Xa Mạnh nên Đức lại cô đơn - Ảnh 1.

Các tuyển thủ Việt Nam về nước sáng 29/3 sau trận hòa 1-1 với Jordan.

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng trải qua hơn 90 phút đấu với chủ nhà Jordan để có được trận hòa 1-1. Khuôn mặt của các tuyển thủ Việt Nam đều khá mệt mỏi và ngay sau đó, những Xuân Trường, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng... đã trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho vòng V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ bức hình đang ngồi trong xe ô tô di chuyển xuống Thanh Hóa chuẩn bị cùng các đồng đội SLNA đấu với đội bóng bên bờ sông Mã. "Mệt nhoài", Phan Văn Đức kèm theo dòng chú thích cho bức hình với "góc nghiêng thần thánh".

Phan Văn Đức thả thính Đỗ Duy Mạnh: Xa Mạnh nên Đức lại cô đơn - Ảnh 2.

Phan Văn Đức chia sẻ bức hình cảm thấy "mệt nhoài" sau hành trình dài.

Gần 70 ngàn lượt like, hơn 1000 lượt share và hàng ngàn lời comment cho bức ảnh này của Phan Văn Đức. Đáng chú ý, các fan nữ không khỏi bật cười khi đọc được những dòng tin nhắn qua lại giữa tiền vệ SLNA với đồng đội Duy Mạnh ở U23 và đội tuyển Việt Nam.

"Đừng thả thính nữa Đức Cót", đáp lại câu trêu đùa của Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức tưng tửng trả lời: "Xa Mạnh nên Đức cảm thấy cô đơn". Những lời đối đáp này khiến các fan cùng nhảy vào bình luận với hai ngôi sao của U23 Việt Nam.

Phan Văn Đức thả thính Đỗ Duy Mạnh: Xa Mạnh nên Đức lại cô đơn - Ảnh 3.
 
Phan Văn Đức thả thính Đỗ Duy Mạnh: Xa Mạnh nên Đức lại cô đơn - Ảnh 4.

Những lời đối đáp của Đỗ Duy Mạnh và Phan Văn Đức khiến fan thích thú.

Một trong những bí quyết giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018 chính là sự gắn kết của một khối thống nhất. Các cầu thủ U23 Việt Nam dù ở những vùng miền khác nhau, nhưng luôn xem nhau như những người anh em thân thiết.

Ở vòng 4 V.League 2018, trong khi SLNA của Phan Văn Đức làm khách Thanh Hóa, thì Đỗ Duy Mạnh cùng với các đồng đội Hà Nội FC phải di chuyển vào Thủ Dầu 1 gặp chủ nhà Becamex Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news