Tin mới

Phan Văn Đức và 'bạn gái tin đồn' Ngọc Nữ lộ bằng chứng chia tay?

Thứ bảy, 18/05/2019, 08:18 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức bỗng dưng bỏ theo dõi anh chàng trên Instagram làm dấy lên nghi vấn cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ dính nghi án hẹn hò trong một thời gian dài. Ảnh: Internet

Mới đây, dân mạng xôn xao khi phát hiện Ngọc Nữ, bạn gái 'tin đồn' của Phan Văn Đức bất ngờ bỏ theo dõi anh chàng trên Instagam. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Ngọc Nữ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái cô đơn trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Mặc dù không công khai đường đường chính chính như nhiều cặp đôi khác, song Phan Văn Đức và Ngọc Nữ lại nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người hâm mộ.

Liệu rằng có phải Ngọc Nữ và Phan Văn Đức đã đường ai nấy đi. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục có những tin đồn cho thấy Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã 'đường ai nấy đi'.

Đầu tiên điều mà dân mạng săm soi ra được chính là Ngọc Nữ đã âm thầm hủy theo dõi Phan Văn Đức trên Instagram, trong khi anh chàng vẫn theo dõi cô nàng.

Tuy nhiên cô nàng vẫn vào bình luận trên trạng thái của Phan Văn Đức như chưa có chuyện gì xảy ra. Ảnh: Facebook nhân vật

Điều nữa là thời gian gần đây Ngọc Nữ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn khi bóng gió nói về tình trạng FA của mình.

Dù vậy, mọi thứ vẫn chỉ trong nghi vấn bởi trong status mới đây của Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đã vào bình luận như không có chuyện gì.Chính điều này khiến dân tình càng cảm thấy khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn gái tin đồn