Tin mới

Phát cuồng vì Ronaldo, PSG đưa ra lời đề nghị khó cưỡng tới Chủ tịch Perez

Thứ ba, 19/06/2018, 14:59 (GMT+7)

Trong khi ông Chủ tịch Perez không muốn tăng lương cho Ronaldo và trở nên mâu thuẫn với siêu sao người BĐN thì PSG đã xuất hiện như một phương án rất hợp lý.

Trong khi ông Chủ tịch Perez không muốn tăng lương cho Ronaldo và trở nên mâu thuẫn với siêu sao người BĐN thì PSG đã xuất hiện như một phương án rất hợp lý.

Theo The Sun, PSG đang ngày một trở nên thèm khátRonaldo, đặc biệt khi chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang chơi cực kì sáng chói ở tuổi 33, tại sân chơi đỉnh cao nhất thế giới - World Cup. Thậm chí trước TBN, Ronaldo còn phá kỉ lục cầu thủ chạy nhanh nhất, với tốc độ lên tới 38.6 km/giờ.

Chính vì thế, Đại gia nước Pháp được cho là sẵn lòng chi ra tới 265 triệu bảng để mua CR7 từ Real Madrid. Và thể thỏa mãn tham vọng về lương bổng của CR7, PSG cũng sẽ trả cho anh con số lên tới 40 triệu bảng/mùa (khoảng 833.000 bảng/tuần).

Hiện, mức lương của Ronaldo tại Real chỉ là 350.000 bảng/tuần, quá thấp so với mức lương của Neymar tại PSG (619.000 bảng/tuần) và Messi tại Barca (673.000 bảng/tuần).

Phát cuồng vì Ronaldo, PSG đưa ra lời đề nghị khó cưỡng tới Chủ tịch Perez - Ảnh 1.

Để Ronaldo tới PSG, Real vừa có tiền và CR7 cũng được hưởng lương cao như mong muốn.

Trong một động thái khác, lại có thông tin cho rằng Man United muốn có Ronaldo. Nhưng đây nhiều khả năng chỉ là tin đồn, vì HLV Mourinho cũng từng nói không thật sự hấp dẫn với viễn cảnh chiêu mộ lại CR7 về Old Trafford.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news