Tin mới

Phát hiện 6 thi thể bé sơ sinh trong kho, nghi mẹ đẻ giấu xác

Thứ ba, 07/02/2017, 15:32 (GMT+7)

Một người phụ nữ 42 tuổi người Canada mới đây đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy 6 thi thể trẻ sơ  sinh, nghi là con ruột được giấu trong nhà kho.

Một người phụ nữ 42 tuổi người Canada mới đây đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy 6 thi thể trẻ sơ sinh, nghi là con ruột được giấu trong nhà kho.

Người phụ nữ được xác định là cô Andrea Giesbrecht. Theo kết quả khám nghiệm trước đó, cả 6 thi thể trẻ sơ sinh đều được xác nhận là con đẻ của nghi phạm. Các thi thể này được biết là đã bị phát hiện sau khi Giesbrecht không thể trả tiền thuê kho.

Ảnh minh họa. 

Trong phiên tòa diễn ra hồi tháng 4 năm ngoái, cô này đã kiên quyết không nhận tội. Tuy nhiên, thẩm phán Murray Thompson đã tuyên bố, nghi phạm này phạm tội 6 lần về việc giấu xác trẻ sơ sinh. Thế nhưng, người phụ nữ 42 tuổi này không bị buộc tội giết người vì thi thể được phát hiện trong điều kiện xấu, dẫn đến không xác định được nguyên nhân tử vong.

Thẩm phán Thompson khẳng định, những đứa trẻ đều còn sống khi được sinh ra vì "không có gì cho thấy có biến chứng thai sản".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ giấu xác con