Tin mới

Phát hiện chi tiết lạ của vợ Shark Bình khi chồng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh

Chủ nhật, 25/09/2022, 21:42 (GMT+7)

Dân mạng tình cờ phát hiện ra một chi tiết trong dòng trạng thái của vợ shark Bình khi chồng tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh.

Ngày 23/9, nữ diễn viên Phương Oanh đã có bữa tiệc đón tuổi 33 rực rỡ do Shark Bình và người hâm mộ tổ chức. Phương Oanh đăng ảnh chụp chung với bạn trai doanh nhân trong group kín dành riêng cho fan. Shark Bình còn chơi lớn, đăng hẳn ảnh thơm má và gọi bạn gái là "my love".

Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt lên ảnh khoe tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 33 của nữ diễn viên. Ảnh FB
Phương Oanh và Shark Bình đồng loạt lên ảnh khoe tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi 33 của nữ diễn viên. Ảnh FB

Ngay sau khi những bức ảnh tình tứ, thân mật của Shark Bình với Phương Oanh gây xôn xao Cộng đồng mạng thì ngay sau đó, Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình đã đăng một dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Điều này gây ra những vấn đề sau:

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không???

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Tuyên bố của vợ Shark Bình sau tiệc sinh nhật Phương Oanh. Ảnh chụp màn hình
Tuyên bố của vợ Shark Bình sau tiệc sinh nhật Phương Oanh. Ảnh chụp màn hình

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng nhưng những hành vi của cô diễn viên này không chỉ liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật. 

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con", doanh nhân Đào Lan Hương viết trên trang cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đáng nói là lần này, nhiều netizen phát hiện đã được bà Đào Lan Hương chỉnh sửa tổng cộng tới 8 lần trước đó chỉ với một dòng trạng thái.

Doanh nhân Đào Lan Hương chỉnh sửa bài viết đến 8 lần. Ảnh chụp màn hình
Doanh nhân Đào Lan Hương chỉnh sửa bài viết đến 8 lần. Ảnh chụp màn hình

Dù không biết có chuyện gì xảy ra những mối quan hệ giữa Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương và Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news