Tin mới

Hoài Lâm tái xuất vui vẻ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng và sự thật phía sau

Thứ năm, 25/08/2022, 16:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoài Lâm tái xuất vui vẻ hát cùng Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao CDM và sự thật phía sau đầy bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip được cho là Hoài Lâm tái xuất. Trong đó, con trai nuôi của Hoài Linh vui vẻ song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người khá bất ngờ vì cách đây không lâu, Hoài Lâm còn livestream với diện mạo hoàn toàn khác. 

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra đoạn clip Hoài Lâm song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng thực chất là cách đây khá lâu. Đây là clip song ca "Liên khúc Bolero đường phố Đồng Dao" giữa giọng ca "Như những phút ban đầu" và sư phụ từ 4 năm trước được fanpage hơn 1,4 triệu người theo dõi của Hoài Lâm đăng tải lại. 

Hoài Lâm tái xuất vui vẻ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Hoài Lâm tái xuất vui vẻ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Sau khoảng thời gian ly hôn Cindy Lư và có mối quan hệ căng thẳng với cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm lựa chọn ở ẩn và không còn tham gia các hoạt động trong showbiz Việt. 

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là người từng nâng đỡ Hoài Lâm khi còn trẻ. Năm 14 tuổi, Hoài Lâm đã về sống ở nhà Mr Đàm và được nam ca sĩ tạo điều kiện cho đi học,  được truyền dạy mọi thứ về nghệ thuật. Hoài Lâm chính là đệ tử mà "ông hoàng nhạc Việt" yêu thương và quý mến nhất.

Clip trên được quay cách đây 4 năm. Ảnh internet
Clip trên được quay cách đây 4 năm. Ảnh internet

Nhìn nhận được tài năng của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng từng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho anh. Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn yêu quý con nuôi của Hoài Linh bởi sự lễ phép, dễ thương trong anh. Chính vì vậy mà Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngần ngại nhận Hoài Lâm làm con nuôi, sẵn sàng truyền kinh nghiệm cũng như hỗ trợ hết sức cho chặng đường ca hát của giọng ca sinh năm 1995. 

Khi Hoài Lâm buông bỏ sự nghiệp để về quê sống, Đàm Vĩnh Hưng liên tục khuyên nhủ cậu học trò. Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ rằng bản thân nhiều lần gặp gỡ Hoài Lâm để phân tích về con đường tương lai và anh còn khẳng định bản thân đã gặp con nuôi Hoài Linh ở nơi dành cho người thần kinh yếu.

Hoài Lâm là cậu học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Hoài Lâm là cậu học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

"Tôi từng đến thăm Hoài Lâm ở nơi dành cho những người thần kinh bị yếu nhưng tôi vẫn chưa bao giờ công bố hình ảnh nào. Mọi thứ sẽ quyết định rất dễ dàng khi con người ta bình tĩnh, thông thái, sáng suốt và khỏe mạnh một cách đúng nghĩa. Bây giờ nếu cứ lơ mơ, suy nghĩ ở đâu đâu sẽ rất khó đi đến một quyết định nào hay đưa ra lời khuyên nào. Cứ để Hoài Lâm tự biết trái ớt cay thế nào, những lần vấp ngã đó sẽ cho mình biết đứng lên ra sao", chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được khơi lại. Dù thế nào nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bao giờ bỏ rơi đồ đệ của mình kể cả khi bị cha nuôi từ mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news