Tin mới

Phát hiện nhiều 'bất ổn' của 'vua cá Koi' và Hà Thanh Xuân giữa ồn ào 'rạn nứt tình cảm'?

Chủ nhật, 12/03/2023, 16:38 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của 'Vua cá koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân “đường ai nấy đi” sau gần một năm kết hôn. Điều này bắt đầu khi nhiều người phát hiện trên Facebook cá nhân của cả hai đã xóa nhiều hình chung và hủy kết bạn.

Chuyện tình của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từng có nhiều ồn ào trên mạng xã hội.
Chuyện tình của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từng có nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Đến nay, trang cá nhân “Thắng Ngô” của “vua cá Koi” có tích xanh đã khóa nhưng nhiều cư dân mạng nhận ra rằng, tài khoản facebook của "Vua cá Koi" hiện đang sử dụng là một tài khoản khác, không có tích xanh. Ở tài khoản khác, anh đăng tải các hoạt động ở tài khoản khác và vẫn còn bạn bè với Hà Thanh Xuân.

'Vua cá koi' Thắng Ngô thừa nhận khóa Facebook có tích xanh. Ảnh chụp màn hình
'Vua cá koi' Thắng Ngô thừa nhận khóa Facebook có tích xanh. Ảnh chụp màn hình

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm, trao đổi với báo chí, doanh nhân Thắng Ngô cho biết họ hiện tại chỉ quan tâm đến công việc kinh doanh và không có gì để nói về đời sống riêng tư.

Giữa sự việc gây xôn xao này, nhiều cư dân mạng cũng "soi" được rằng, trên trang cá nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân thời gian gần đây cũng đăng tải những dòng status 'bất ổn'.

Trong ngày 3/2, nữ ca sĩ viết: 'Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, thật sự những lúc buồn nhất, Xuân chọn cách im lặng và ngồi thiền. Khi ổn sẽ xuất hiện trước mọi người vì Xuân đã học rất tốt cách yêu thương bản thân mình...'.

Hay ngày ngày 14/2 - dịp lễ tình nhân , ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ hình ảnh của bố mẹ chứ không đề cập gì đến tình yêu của mình.

Động thái lạ của Hà Thanh Xuân trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt. Ảnh chụp màn hình
Động thái lạ của Hà Thanh Xuân trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí đến ngày 8/3, Hà Thanh Xuân cũng chỉ đăng ảnh của bản thân, kèm theo đó là lời chúc đến toàn bộ chị em phụ nữ: "Ngày quốc tế phụ nữ chúc các cô ,các chị , các bạn gái luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc nhé". Có cuộc hôn nhân ngôn tình với Thắng Ngô nhưng Hà Thanh Xuân lại không hề nhắc gì đến người bạn đời của mình. Những động thái lạ này từ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, đến nay, Hà Thanh Xuân vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân nên duyên vợ chồng hồi tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân nhận nhiều lời gièm pha, chỉ trích.

Phát hiện nhiều 'bất ổn' của 'vua cá Koi' và Hà Thanh Xuân giữa ồn ào 'rạn nứt tình cảm'? - Ảnh 1
 

Trong quá khứ, Thắng Ngô từng chia sẻ về người bạn đời của mình: “Mối tình giữa tôi và Xuân như có sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu.

Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay”.

Khi đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình cảm trên trang cá nhân. Thậm chí, Thắng Ngô không ngần ngại đăng hình khóa môi vợ ngay giữa chốn đông người khi cả hai đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news