Tin mới

Hết ồn ào 'bao rạp', Trấn Thành lại bị TikToker tố 'Nhà bà Nữ' ế vé ở Mỹ

Chủ nhật, 12/03/2023, 15:42 (GMT+7)

Những thị phi bủa vây Trấn Thành đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau vụ drama 'riêng tư', Trấn Thành bị một TikToker làm clip tung bằng chứng rạp chiếu Nhà bà Nữ vắng khách tại Mỹ.

"Nhà bà Nữ" của Trấn Thành là bộ phim ViệtDoanh thu cao nhất lịch sử. Đáng nói là bộ phim còn "xuất ngoại" khi được công chiếu tại Mỹ, Singapore, Úc và New Zealand. Nếu như Phim Bố già của Trấn Thành bắt đầu với 19 rạp sau đó chốt hạ ở 47 rạp và thu về 1 triệu USD (23,7 tỉ đồng) tại đất nước này. Nhà bà Nữ hiện đã mở 66 rạp để đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả. Điều này khiến nhiều người cho rằng bộ phim chắc chắn sẽ đạt doanh thu vượt cả bộ phim "Bố Già".

Thế nhưng, một TikToker bất ngờ đăng tải một đoạn video kể về việc hào hứng khi cùng bạn tới xem sản phẩm có doanh thu khủng do Trấn Thành làm đạo diễn. Tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng đây sẽ là nơi náo nhiệt, có nhiều người Việt ra vào thì nữ Tiktoker này cho biết cả rạp chỉ có vài người thưa thớt, trong đó nhóm bạn của cô là 4 người.

TikToker 'tố' bộ phim ăn khách nhất Việt Nam mà ế ẩm ở Mỹ. Ảnh chụp màn hình
TikToker "tố" bộ phim ăn khách nhất Việt Nam mà ế ẩm ở Mỹ. Ảnh chụp màn hình

Người này cho rằng có thể bản thân đến trước giờ chiếu nên rạp có vẻ vắng, nhưng khi phim bắt đầu chiếu thì cả rạp cũng chỉ vỏn vẹn 8 người. Trước sự việc này, antifan lại càng được dịp vào chê bai, nói khoáy rằng giá để bao rạp ở Mỹ có vẻ dễ hơn so với ở Việt Nam.

Sau những lời tố của một TikToker, trên trang cá nhân của Trấn Thành mới đây đã có động thái gây chú ý. "Ô vui quá xá là vui. Tình hình là cuối tuần đầu tiên bên Mỹ đã thu về hơn 560.000 USD (hơn 13 tỉ đồng) rồi nha. Điều ngạc nhiên là ở bang Ohio, nơi có số lượng người Việt rất ít nhưng đã mở đến 2 rạp để chiếu Nhà bà Nữ. Đội phát hành đang chưa hết hoang mang và vô cùng hạnh phúc”, ông xã Hari Won viết.

Hết ồn ào 'bao rạp', Trấn Thành lại bị TikToker tố 'Nhà bà Nữ' ế vé ở Mỹ - Ảnh 1
 
Những bài đăng của Trấn Thành báo tin vui khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Những bài đăng của Trấn Thành báo tin vui khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Tiếp sau đó là những bài đăng Trấn Thành đăng tải hình ảnh khán giả đến xem full rạp ở Mỹ và Úc. Động thái như như muốn đáp trả lại những lời tốc vắng khách của nữ Tiktoker trên.

Dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành: "Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân", "Full ghế rạp luôn", "Tuần rồi mình đi xem ở Chicago IL, USA cũng full rạp, xuất nào cũng full, phải book vé trước đó, ủng hộ phim Việt nha", "Chúc mừng em, dù ai nói ngả, nói nghiêng mong em hãy vững lòng nhé", "Coi full rạp đã quá chứ coi bao rạp vắng hoe tưởng cafe chòi không á"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news