Tin mới

Phát hiện thi thể Thống chế Không quân Thái Lan trong một ngôi chùa

Thứ sáu, 24/07/2015, 11:08 (GMT+7)

Thi thể Thống chế Không quân Thái Lan, đồng thời là cựu Chủ tịch hãng hàng không Thai Airways International Prayad Didyasarin, đã được tìm thấy bên trong một ngôi chùa ở thủ đô Bangkok.

Thi thể Thống chế Không quân Thái Lan, đồng thời là cựu Chủ tịch hãng hàng không Thai Airways International Prayad Didyasarin, đã được tìm thấy bên trong một ngôi chùa ở thủ đô Bangkok.

Theo tin tức trên Bangkok Post, cảnh sát được thông báo về cái chết của ông Prayad Didyasarin vào khoảng 7h sáng ngày 22/7 sau khi thi thể ông được tìm thấy bên trong ngôi chùa Wat Mahathat Phrasri ở quận Bang Khen, thủ đô Bangkok.

Những người dân gần đó nói với cảnh sát rằng họ nghe thấy tiếng súng nổ vào khoảng 4h sáng từ bên trong sân ngôi chùa.

Thống chế Không quân Thái Lan, đồng thời là cựu Chủ tịch hãng hàng không Thai Airways International Prayad Didyasarin.

Cảnh sát trưởng Srivarah Rangsipramanakul cho biết, nguyên nhân tử vong nhiều khả năng là do tự sát. Khám nghiệm pháp y ban đầu cho thấy ông Didyasarin  tử vong do vết thương do đạn gây ra. Bên cạnh thi thể ông cũng là một khẩu súng ngắn.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 1 viên đạn. Nơi ông Prayad thiệt mạng là khu vực Không quân Thái Lan dùng làm nơi hỏa thiêu, trong ngôi chùa Wat Mahathat Phrasri.

Phát ngôn viên cảnh sát Thavornsiri tiết lộ ông Prayad có thể tìm đến cái chết vì bị căng thẳng và trầm cảm.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Vị Thống chế không quân 88 tuổi này từng giữ chức Chủ tịch hãng hàng không Thai Airways International, cựu trợ lý Tư lệnh Không quân Thái Lan và thượng nghị sĩ vào năm 1992.

Sĩ quan Thavornsiri cho biết cần đợi kết quả khám nghiệm pháp y đầy đủ và điều tra các mối quan hệ của nạn nhân trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Một cuộc điều tra mở rộng cũng đã được tiến hành.

Yên Yên (Bangkok Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news