Tin mới

Phát hiện UFO bí ẩn trên bầu trời Nga

Thứ ba, 19/06/2018, 11:16 (GMT+7)

Mới đây những hình ảnh về một chùm sáng bí ẩn trên bầu trời thành phố Nizhny Novgorod và Kazan nước Nga khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây những hình ảnh về một chùm sáng bí ẩn trên bầu trời thành phố Nizhny Novgorod và Kazan nước Nga khiến nhiều người kinh ngạc.

Hãng tin Mirror đưa tin cho hay, một người phụ nữ đã khá bối rối và căng thẳng khi phát hiện ra chùm sáng có hình dáng giống một con cá đuối trên vào hôm 24/6. 

Chùm sáng có hình dáng giống một con cá đuối trên bầu trời Nga. Ảnh: Mirror

Đoạn chia sẻ trên MXH có đoạn "Đó là cái gì vậy? Tôi chưa thấy cái gì giống thế cả". 

Nhiều người sau đó đã nghĩ ngay đến vật thể lạ ngoài hành tinh và cho rằng người ngoài hành tinh cũng phải đến cổ vũ World Cup.

Tuy nhiên, các quan chức ngành vũ trị của Nga cho hay ánh sáng xuất hiện trùng với thời điểm tên lửa Soyuz-2.1b mang theo vệ tinh điều hướng được phóng vào quỹ đạo ở Arkhangelsk.

Vệ tinh Glonass-M được phóng thành công vào lúc 12h46 sáng (giờ Moscow) hôm 17/6.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng đưa ra thông báo phóng tên lửa thành công, nhiều người dân lại hoang mang với màn trình diễn ngoạn mục. cosd nhiều người đùa rằng cuối cùng họ cũng thấy sự sống ngoài hành tinh và nó giống như một con cá đuối rồi biến thành sứa giữa bầu trời đêm.

Glonass được coi là hệ thống định vị toàn cầu của Nga.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news