Tin mới

Phát hoảng trước nhan sắc xấu xí qua 'cam thường' của Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ hai, 14/02/2022, 20:00 (GMT+7)

Ít ai biết rằng cũng có lúc 'mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi khoảnh khắc xấu thảm hại, khác xa với loạt ảnh mỹ miều trên tạp chí. 

Từng được biết đến là một trong số những nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là cái tên gây chú ý trong vài năm gần đây. 

Nhờ sống mũi cao cùng làn da trắng mịn và đôi mắt long lanh thu hút người đối diện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên phim hay tại các sự kiện và cô đều nhận về những lời khen ngợi, trầm trồ về 'visual cực phẩm' của mình. 

Phát hoảng trước nhan sắc xấu xí qua 'cam thường' của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1

 

Loạt ảnh khó tin của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc khó tin. Ảnh: Internet
Loạt ảnh khó tin của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc khó tin. Ảnh: Internet

Nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ, trước khi trở thành mỹ nhân của làng giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là một cô gái đen nhẻm với nhan sắc có ba bốn phần khiếm khuyết. 

CĐM mới đây không khỏi hoảng hốt trước loạt ảnh cũ chưa qua chỉnh sửa của 'mỹ nhân Tân Cương'.

Theo đó, qua loạt ảnh cũ, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da bóng dầu với nhiều nếp nhăn xung quanh miệng và khóe mắt, nước da cũng có màu nâu sạm, không trắng trẻo, đường nét khuôn mặt méo mó đến khó hiểu. 

Thậm chí nhiều người còn nhanh chóng phát hiện ra thời điểm đó, làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đen hơn hiện tại rất nhiều và nhan sắc cũng không hề hoàn hảo khi chưa qua chỉnh sửa. 

Nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

So sánh với loạt ảnh lung linh ở thời điểm hiện tại trên trang bìa tạp chí hay ảnh sự kiện đã được chỉnh sửa đều nhận thấy khác nhau 'một trời một vực'. 

Có thể sau khi dấn thân vào Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba đã biết chăm chút và hoàn thiện nhan sắc của mình hơn nhưng khi nhìn lại loạt ảnh này của nàng 'mỹ nhân Tân Cương' thì nhiều người cũng không khỏi giật mình hoảng hốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là 'đóa hoa' đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Internet
Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là 'đóa hoa' đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Internet

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Trung Quốc. Cô nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám và sau khi tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với ngoại hình cũng như diễn xuất nổi bật. 

Thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là nàng tiểu hoa đán được săn đón và được coi là 'đóa hoa Tân Cương' rực rỡ nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news