Tin mới

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021: Loạt sao Việt gửi 'tuyệt chiêu' giúp sĩ tử thi tốt

Thứ ba, 06/07/2021, 17:03 (GMT+7)

Sĩ tử cả nước chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, hàng loạt sao Việt như Á hậu Phương Anh, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Khánh Vân... đã gửi lời chúc tới sĩ tử.

Chiều ngày 6/7, sĩ tử cả nước đã tiến hành làm thủ tục để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra vào 2 ngày mai 7-8/7. Ngay từ chiều nay 6/7, rất nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết động viên, khích lệ và chúc các sĩ tử thi tốt. 

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chia sẻ típ giúp sĩ tử thi tốt
Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chia sẻ típ giúp sĩ tử thi tốt

Trên trang cá nhân, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã mách nước sĩ tử 7 tuyệt chiêu trước khi vào phòng thi. Nàng hậu căn dặn sĩ tử điều đầu tiên: Không nên quá lo lắng bởi các thế hệ đi trước nhiều người từng thi không qua, lần sau thi lại rất thành công. Nên hãy giữ tinh thần thoải mái, không nên đặt nặng khiến tâm lý bị ảnh hưởng.

"2. Các bạn đã dành cả năm 12 và ba năm cấp ba để chuẩn bị đủ rồi. Bây giờ thì chỉ có slay thật slay, have fun và làm bài thi thật tốt. Ngày cuối rồi mọi người hãy nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để có một tinh thần thật thật thật x3 thoải mái thi cử nha. 

Á hậu Phương Anh chai sẻ lại hình ảnh thi tốt nghiệp
Á hậu Phương Anh chai sẻ lại hình ảnh thi tốt nghiệp

3. Ngủ sớm ạ!

4. Hãy dành thời gian đi đến địa điểm thi, kiếm wc gần phòng thi, ngồi ở bàn thi, và thử đủ mọi loại tư thế ngồi viết để có cảm giác quen thuộc như trong lớp nhé.

5. Trước khi ngủ, hãy kiểm tra lại mình đã có đầy đủ những thứ mình cần chưa? Sbd, phiếu báo thi, giấy tờ tùy thân, bút gôm, bình nước…

6. Nếu có xem tarot thì xem cho vui nhưng đừng tin quá nha nếu kq tiêu cực.

7. Và cuối cùng thì, thoải mái, tự tin, quyết chiến".

Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc tới sĩ tử
Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc tới sĩ tử

Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng dành cả một bài viết dài để chúc các sĩ tử thi tốt: "Vậy là cũng đến ngày các em sĩ tử lớp 12 bước vào kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời. 12 năm đến trường bây giờ là lúc các em cố gắng hết sức để thực hiện những ước mơ và tương lai của chính mình…

Vân xin chúc các em sẽ làm bài thật tốt, giữ sự bình tĩnh, khi làm bài thi nhớ đọc kỹ đề và suy nghĩ thật kỹ trước khi viết vào giấy nhé!

Thật sự thì Vân cảm thấy thương các em sĩ tử năm nay thật nhiều, vì các em đi thi khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức là phức tạp... Các em nhớ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các nguyên tắc 5K cũng như khai báo y tế và kiểm tra sức khỏe trước khi vào phòng thi. Nhớ luôn mang khẩu trang và nước rửa tay các em nhé!

À trước ngày thi các em nhớ bỏ hết các giấy tờ quan trọng, bút viết, các dụng cụ bổ trợ khi làm bài vào một túi mang theo kẻo quên. Một điều quan trọng nữa là trước ngày thi đừng thức khuya, nhớ đặt đồng hồ báo thức để tránh tình trạng trễ giờ.

Chúc các em thật nhiều thành công nhé, yêu thương các em rất nhiều". 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh gửi lời chúc tới fan là các sĩ tử 2k3
Ca sĩ Noo Phước Thịnh gửi lời chúc tới fan là các sĩ tử 2k3

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chúc các sĩ tử chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia: "Chúc tất cả các bạn sĩ tử vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia ngày mai thật tự tin và thành công nhé! Chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ nữa!".

Á hậu Thúy Vân tâm huyết quay clip chúc sĩ tử
Á hậu Thúy Vân tâm huyết quay clip chúc sĩ tử

Như đã thông tin trước đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm  2021 đợt 1 diễn ra từ ngày 6-9/7. Trong đó, ngày 6/7, các thí sinh làm thủ tục dự thi. Trong hai ngày 7-8/7, thí sinh sẽ làm bài thi. Ngày 9/7 là lịch thi dự phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news