Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Kim Lý về đám cưới với Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 10/12/2018, 14:57 (GMT+7)

Diễn viên Kim Lý đã chính thức lên tiếng tiết lộ về đám cưới với Hồ Ngọc Hà đang được dư luận quan tâm.

Diễn viên Kim Lý đã chính thức lên tiếng tiết lộ về đám cưới với Hồ Ngọc Hà đang được dư luận quan tâm.

Từ khi công khai, chuyện tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Xuất hiện tại một sự kiện, Kim Lý đã tiết lộ về một đám cưới không xa. Nam diễn viên cho hay dù chưa lên kế hoạch đám cưới với Hồ Ngọc Hà nhưng anh khẳng định mối quan hệ này vẫn rất tốt đẹp. Đặc biệt, Kim Lý còn tự nhận mình là người đàn ông "vô cùng may mắn, hạnh phúc".

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ muốn sinh con cho Kim Lý. Ảnh internet

"Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên với tôi tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha nó cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con nhưng tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng", nam diễn viên quốc tịch Thụy Điển chia sẻ.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp, "dính nhau như hình với bóng" tại các sự kiện, trong cuộc sống thường ngày. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ mong muốn sinh con cho Kum Lý nhưng chưa muốn kết hôn. 

Trước khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã trải qua mối tình gần chục năm với Cường đô la. Thành quả của mối tình là cậu con trai Subeo khôi ngô. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news