Tin mới

Nhậu xỉn, cô gái mặc váy co 1 chân lên ghế khiến nhiều người thấy xấu hổ thay

Thứ năm, 02/06/2022, 10:46 (GMT+7)

Nhiều người khi chứng kiến hành động mất kiểm soát của cô gái "phê pha" đã bày tỏ sự ái ngại.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng "ái ngại". Trong đoạn clip, một cô gái trẻ đang say men cồn đã có hành động đi quá giới hạn. Cụ thể, một cô gái trẻ trung, mặc một chiếc váy hoa nhí xinh xắn đã ngồi trên bàn nhậu. Tuy nhiên vì quá chén nên cô gái nổi hứng tranh luận về một vấn đề gì đó rất nhiệt huyết. 

Cô gái có hành động thái quá
Cô gái có hành động thái quá

Mặc chiếc váy dịu dàng, nhẹ nhàng là thế, nhưng khi có chút hơi men, cô nàng đã chẳng còn giữ được ý tứ mà ngồi xổm, co chân lên ghế, thậm chí còn vén một vạt váy của mình lên để lộ phần nhạy cảm. Hành động của cô gái đã khiến người xem nóng mắt vì có phần phản cảm.

Nhậu xỉn, cô gái mặc váy co 1 chân lên ghế khiến nhiều người thấy xấu hổ thay - Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận bàn tán trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ vẻ ngán ngẩm trước tình huống “quên trời quên đất” của cô gái trẻ. Không chỉ ngao ngán về hành động phản cảm, nhiều người còn cho rằng hành vi này sẽ khiến cô gái dễ gặp nguy hiểm hơn, đặc biệt khi chỉ có một mình.

Nhậu xỉn, cô gái mặc váy co 1 chân lên ghế khiến nhiều người thấy xấu hổ thay - Ảnh 2

Đoạn clip sau ít giờ đăng tải đã nhận hơn 140.000 lượt like và gần 10.000 lượt chia sẻ. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Con gái nhậu vào là vậy sao mọi người", "Riêng mình thấy phản cảm và chẳng hay ho gì. Hay do mình quá cổ hủ rồi nhỉ?", "Không biết ngày mai xem lại hình ảnh này, chị ấy có xấu hổ muốn độn thổ luôn không", "Đang ngồi bàn nhậu thế kia chắc là ở nhà hàng nhiều người lắm. Xem qua clip thôi cũng đã thấy ngại giùm rồi chứ đừng nói những người chứng kiến tại đấy"... 

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news