Tin mới

Showbiz 31/5: Minh Hằng để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ ba, 31/05/2022, 14:12 (GMT+7)

Showbiz 31/5: Minh Hằng để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc

Minh Hằng đăng đàn để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, mọi kế hoạch liệu có 'đổ vỡ'?

Từ ngày hé lộ buổi cầu hôn lãng mạn, "nhất cử nhất động" của nàng dâu tương lai Minh Hằng đều được người hâm mộ quan tâm. Thế nhưng, mới đây, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của ông xã. Theo đó, cô cho biết "nửa kia" bị chấn thương ở chân do chơi tennis: "Tui tức cái lồng ngực à. Hứa với tui 'anh sẽ nhảy đẹp làm em vui' mà đi chơi tennis về khoe cái chân ú nù".

Đáng chú ý, cách đây không lâu, biên đạo múa của Minh Hằng mới đăng tải khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng chồng sắp cưới tập nhảy. Tiết mục này được dự đoán sẽ mở đầu cho đám cưới của giọng ca Một Vòng Trái Đất. Tuy nhiên, với mức độ chấn thương như hiện tại, khán giả lo ngại kế hoạch này sẽ có thể phải thay đổi.

Showbiz 31/5: Minh Hằng để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 1

Khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng chồng sắp cưới tập nhảy từng gây sốt MXH. Tuy nhiên, với mức độ chấn thương như hiện tại, khán giả lo ngại một số kế hoạch sẽ có thể phải thay đổi.

Mới đây, netizen cũng đã bắt gặp Minh Hằng được chồng tương lai tháp tùng đi làm đẹp. Bước ra từ xế xịn với mũ và khẩu trang, thế nhưng người qua đường vẫn dễ dàng phát hiện niềm hạnh phúc của tân nương. Đáng chú ý, chồng tương lai còn thể hiện sự ga lăng khi mở cửa xe, từ từ nắm chặt tay Minh Hằng bước vào cơ sở làm đẹp. Khoảnh khắc cả hai dính nhau như sam khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thế mới thấy, "bé heo" được ông xã doanh nhân cưng chiều đến nhường nào.

Sao nữ ngang nhiên 'đá xoáy' giới tính Trấn Thành, Hari Won bất lực để lại biểu cảm 'sượng trân'

Người Ấy Là Ai 2022 đã chính thức tái xuất sau 2 năm vắng bóng. Trong lần trở lại này, show hẹn hò đình đám có nhiều sự đổi mới. Đặc biệt, hoa hậu Hương Giang không còn ngồi ở hàng ghế cố vấn chương trình mà thay vào đó là sự xuất hiện của Siêu mẫu Minh Tú.

Nối tiếp thành công của mùa trước, dàn khách mời chất lượng mang đến nhiều tình huống tấu hài, ai nấy đều phải thừa nhận một điều rằng kể từ ngày có Minh Tú, Người Ấy Là Ai như có làn gió mới. Trong tập thứ 2 lên sóng vào ngày 27/05 vừa qua, cố vấn "cứng" của show - Hari Won đã có màn tung hứng không mấy ăn ý với Minh Tú khiến dân mạng cười bò. Cụ thể, bà xã Trấn Thành bày tỏ quan điểm những chàng trai thuộc cộng đồng LGBT đều sở hữu diện mạo bảnh bao.

Showbiz 31/5: Minh Hằng để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 2

Vốn hài hước, Minh Tú thẳng thừng đáp trả: "Chồng chị cũng đẹp mà". Tình huống này khiến Hari Won bất ngờ, chỉ biết cười trừ cùng gương mặt ngượng ngùng. Màn giao lưu của cả hai người đẹp ngay sau đó đã được chia sẻ rầm rộ và tạo ra luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Một số ý kiến chỉ trích phát ngôn của Minh Tú kém tinh tế, số đông lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là một chia sẻ bâng quơ của nữ siêu mẫu.

Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc khi phát đi thông báo về sự việc nghiêm trọng

Hậu ồn ào Từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh đang dần lấy lại tên tuổi, củng cố lại vị thế của mình trong làng giải trí. Giữa lúc sự nghiệp đang từng bước được khôi phục, Thủy Tiên mới đây bất ngờ phát đi thông báo quan trọng khi cho biết cô đang đối diện với một sự việc không hay. Theo đó thời gian gần đây, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã bị lấy cắp hình ảnh, bị một nhóm kẻ gian sử dụng hình ảnh trái phép nhằm trục lợi, lừa đảo.

Thủ đoạn của nhóm người này cũng khá quen thuộc khi không chỉ lấy hình ảnh mà còn mạo danh là Thủy Tiên và Công Vinh để đi phát thuốc với số tiền ship là 300-400 đồng. Vì là thủ đoạn đã quá quen thuộc nên "nạn nhân" được nhóm đối tượng này hướng đến là những người cao tuổi sống ở làng quê.

Showbiz 31/5: Minh Hằng để lộ tình trạng đáng lo của chú rể, Thủy Tiên khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 3

Thủy Tiên cho biết, trên fanpage của Công Vinh đã không ít lần cảnh báo về tình trạng lừa đảo này, thế nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, nhiều người không đọc được những dòng thông báo này vẫn tiếp tục trở thành nạn nhân. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ nhận về không ít tin nhắn chất vấn đối diện với nguy cơ danh dự bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thông qua chia sẻ lần này của mình, Thủy Tiên cầu khẩn Cộng đồng mạng chung tay chia sẻ để lan tỏa thông tin này đến các gia đình. Đồng thời, cô mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, chặn đứng những hành động lừa đảo khiến người dân lâm cảnh "tiền mất tật mang".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news