Tin mới

Showbiz 30/5: Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài

Thứ hai, 30/05/2022, 13:45 (GMT+7)

Showbiz 30/5: Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương'; Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài...

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương' cho cả thiên hạ sau đám cưới lãng mạn

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tiếp tục phát 'cẩu lương' cho dân tình khi tình hết nấc tại sự kiện. Hậu kết hôn, 'đả nữ' màn ảnh Việt được cho lão hóa ngược khi thay đổi phong cách hoàn toàn khác so với trước đây. Trong khi đó, ông xã Huy Trần lại ra dáng quý ông với phong thái vô cùng lịch lãm và trưởng thành khiến chị em không khỏi phấn khích.

Showbiz 30/5: Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài - Ảnh 1

Tối ngày 28/5, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã bất ngờ tung ra loạt hình ảnh vô cùng sang chảnh khi đi tham dự sự kiện. Dễ dàng nhận thấy khi nam CEO lên đồ bảnh bao hết nấc thì nàng đả nữ Ngô Thanh Vân lại chọn cho mình một bộ váy màu đỏ nổi bật và thanh lịch.

Chỉ cần nhìn visual đỉnh cao cùng thần thái xịn sò của cả 2 mà nhiều người cũng không khó mà rời mắt. Thậm chí độ tình tứ của cặp đôi đình đám cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ trầm trồ không nguôi.

Vừa ổn định sau ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài, làm rõ quan hệ với Mỹ Tâm

Sau quãng thời gian hứng đủ lời ra tiếng vào, Đàm Vĩnh Hưng mới thực sự năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, tái xuất chưa được bao lâu, mới đây "ông hoàng nhạc Việt" lại gây chú ý khi tuyên bố vắng mặt một thời gian. Theo lịch trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ rời Việt Nam để bay đến Mỹ và Canada, đặc biệt anh sẽ ở "xứ sở cờ hoa" trong vòng 1 tháng.

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ trong nước tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, đây cũng là tín hiệu tích cực khi trải qua loạt ồn ào, nam ca sĩ vẫn được đông đảo khán giả quốc tế đón nhận.

Showbiz 30/5: Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài - Ảnh 2

Vào đầu năm nay, khán giả không khỏi bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng công bố loạt dự án khủng trong năm nay. Không những vận hành lại công ty Tiếng hát Việt, anh còn lấn sân sang lĩnh vực xây dựng. Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sẽ tổ chức một chương trình lớn với "ngọc nữ" TVB - Chung Gia Hân.

Trong một diễn biến khác, cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại clip trong quá khứ khi đứng chung sân khấu với "người tình tin đồn" - Mỹ Tâm. Cụ thể, nam ca sĩ đã bí mật đến xem Mỹ Tâm biểu diễn. Thấy vậy, Mỹ Tâm không khỏi thích thú, cả hai thậm chí còn mặc trang phục đồng điệu và có màn giao lưu đầy hài hước.

Phan Hiển sau ‘thành tích lớn’, lên đồ bảnh bao tuyên bố cứng rắn về đám cưới với Khánh Thi?

Sau khi giành được mục tiêu lớn nhất của năm 2022, mới đây, Phan Hiển khiến nhiều người chú ý khi diện đồ chỉnh tề, thắt cà vạt ngay ngắn. Đi kèm là dòng caption ẩn ý chuyện đón Khánh Thi về dinh sau quãng thời gian dài chung sống. Cụ thể, anh bày tỏ: "Đám cưới bí mật”.

Động thái tên của nam vận động viên khiến nhiều người chú ý. Thậm chí, nhiều người đưa ra dự đoán rằng, đây chính là hậu trường của buổi chụp ảnh cưới của Khánh Thi - Phan  Hiển vừa được thực hiện. Bởi được chụp tại 1 studio được bài trí đơn giản, ấm cúng và có bóng bay vô cùng lãng mạn. Chính vì vậy, giả thuyết họ lên xe hoa là hoàn toàn có căn cứ.

Showbiz 30/5: Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại phát 'cẩu lương', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vắng bóng thời gian dài - Ảnh 3

Thế nhưng, một bộ phận khán giả cho rằng, việc anh mặc đồ bảnh bao như vậy song không có Khánh Thi trong buổi chụp ảnh này là một ẩn số. Phải chăng nữ kiện tướng đang chưa muốn tạo sự bất ngờ, "đánh úp" chuyện cưới xin cho khán giả bất ngờ. Hoặc các shoot hình trên chỉ đề chụp cho 1 thương hiệu nào đó.

Hiện khoảnh khắc trên của Phan Hiển ngay lập tức khiến nhiều người chú ý. Phía dư luận cũng như giới truyền thông đang chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng trước những đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news