Tin mới

Phi công đột tử, bạn gái điều khiển máy bay thoát chết kì diệu

Thứ năm, 27/08/2015, 09:31 (GMT+7)

Một phi công người Tây Ban Nha lên cơn đau tim và đột tử ngay trong buồng lái khiến bạn gái anh ngồi bên cạnh phải tự điều khiển chiếc máy bay và may mắn sống sót.

Một phi công người Tây Ban Nha lên cơn đau tim và đột tử ngay trong buồng lái khiến bạn gái anh ngồi bên cạnh phải tự điều khiển chiếc máy bay và may mắn sống sót.

Cặp đôi người Tây Ban Nha gặp nạn khi đang bay với các thành viên trong câu lạc bộ những người yêu thích máy bay siêu nhẹ cuối tuần qua. Họ là những người cuối cùng cất cánh trên một chiếc máy bay Pipetrel tới thành phố Sevilla.

9 phút sau khi xuất phát, nam phi công đột ngột lên cơn đau tim và tử vong ngay trong buồng lái. Bạn gái anh hốt hoảng liên lạc với một người bạn trong câu lạc bộ để thông báo về cái chết của bạn trai mình và nói rằng cô không biết lái máy bay.

Chiếc máy bay bị nổ tung khi đâm vào rặng cây nhưng cô gái đã may mắn sống sót.

Người bạn này cùng một người khác ngay lập tức lái máy bay của họ quay ngược lại và bay bên cạnh chiếc Pipetrel để trấn an cô gái, đồng thời hướng dẫn cô hạ cánh an toàn. Một chiếc trực thăng của cảnh sát cũng tham gia vào công tác cứu hộ.

Cô gái được hướng dẫn bay về sân bay San Pablo. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách đường băng khoảng 3,2 km, chiếc phi cơ lao xuống mặt đất và đâm vào một rặng cây.

Một cảnh sát trong chiếc trực thăng cứu hộ nhanh chóng tiếp cận đống đổ nát và cứu cô gái ra khỏi đó trước khi máy bay phát nổ. 

ô gái được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, bỏng nhẹ và bị gãy vài chiếc xương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.  

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: San Pablo