Tin mới

Phi công trẻ tình nguyện trao thân cả đời cho 'hotgirl chuyển giới đào hoa nhất Thái Lan'

Thứ ba, 27/10/2020, 10:04 (GMT+7)

Dù ngoại hình kém bắt mắt nhưng đến nay, người chuyển giới nổi tiếng đào hoa nhất Thái Lan - Sitang Buathong vẫn được 2 chàng trai si mê, một người đã là chồng của bà.

Sitang Buathong bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan nhờ việc làm clip nhái lại Diệp Phúc Đài, một ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan. Sau đó, bà tiếp tục gây sốc vì liên tục cặp kè với trai trẻ khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Dù quyết định tân trang lại nhan sắc của mình, nhưng do tuổi đã cao nên làn da của bà cũng không được khả quan hơn là mấy.

Mặc dù vóc dáng vẫn hơi thô cứng và da mặt không được mịn màng sau khi chuyển giới, Sitang Buathong vẫn được các bạn trai yêu thương hết mực và luôn tự tin khoe những bức mình của mình lên trang Facebook cá nhân.

Hiện tại, Sitang Buathong có hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh 'người chuyển giới đào hoa nhất Thái Lan'.

Vượt qua điều tiếng dư luận, cuối cùng cặp đôi cũng đã đến được với nhau. Bà cùng bạn trai lâu năm đã hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn, chính thức vợ chồng.

Một điều khiến rất nhiều dân mạng ngỡ ngàng không tin vào mắt mình khi đọc được thông báo cô nàng đã làm đám cưới với mối tình hơn 10 năm của mình, đó là một chàng trai trẻ kém tuổi cô.

Dù ngoại hình không được bắt mắt nhưng Sitang Buathong vẫn khiến 2 người đàn ông si mê và tự nguyện theo đuổi.

Được biết, thanh niên này đã thích bà từ khi bà còn chưa nổi tiếng, chính vì tấm lòng chân tình đó đã làm lay động trái tim của bà lão Hot girl này.

Đám cưới được diễn ra trong sự ủng hộ của gia đình hai bên

Một số dân tình còn đồn rằng ngoài việc trao thân mình cho cô nàng thì chồng bà còn tình nguyện trao tặng cả em trai mình cho vợ, người em cũng thích thú đồng ý.

'Hotgirl chuyển giới đào hoa nhất Thái Lan' chia sẻ rằng mình và chồng vẫn đang vô cùng hạnh phúc dù đã qua nhiều năm kết hôn. Chồng cô chính là động lực lớn giúp cô quyết tâm thay đổi bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news