Tin mới

Hương Giang bỗng 'trở mặt' đến khó hiểu hậu kết đôi 'phi công' Matt Liu

Thứ hai, 26/10/2020, 16:31 (GMT+7)

Trước và sau khi yêu Matt Liu, Hương Giang bỗng "bẻ cong" triết lý đã từng tuyên bố về phụ nữ trước đó đến chóng mặt.

Người đẹp chuyển giới Hương Giang nổi tiếng là một cô gái thông minh, có nhiều phát ngôn mang tầm triết lý được nhiều người hưởng ứng. Nhưng cũng vì quá thẳng thắn mà đôi khi vạ miệng, thậm chí là phủ nhận chính những tuyên bố của mình trước đó.

Hương Giang bỗng 'trở mặt' đến khó hiểu hậu kết đôi "phi công" Matt Liu

Mới đây, nàng hậu khiến Cộng đồng mạng nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa những phát ngôn "trở mặt" nhanh như trở bàn tay của cô. Tháng 4, Hương Giang còn khuyên chị em phụ nữ cứ xinh đẹp, ngu ngơ cuộc sống sẽ hạnh phúc, thì 6 tháng sau đã lập tức triết lý: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sắp sinh, Kim Lý bất ngờ có hành động rất giống Cường đô la từng làm

Phát ngôn đầy mâu thuẫn của người đẹp trước và sau khi công khai có bạn trai

2 lập luận đối đầu chỉ trong khoảng thời gian ngắn khiến khán giả không biết phải tin tưởng vào phát ngôn nào. Thậm chí có ý kiến còn thẳng thắn góp ý người đẹp nên hạn chế nói đạo lý kẻo câu trước lại đá câu sau.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực Hương Giang, cho rằng đây là tính chất công việc của cô. Hay có nhận xét còn phân tích, rất có thể khi người đẹp đang hạnh phúc với tình yêu mới đích thực bên Matt Liu, những chiêm nghiệm của cô có phần thay đổi để cảm thấy phù hợp hơn.

>> Xem thêm: Phi Nhung bị Hồ Văn Cường công khai bí mật 'con cưng', dân mạng xôn xao bàn tán

Hương Giang và Matt Liu tìm thấy nhau sau khi tham gia Người ấy là ai. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng mạng khi một bên xinh đẹp, tài năng chỉ thiếu một tấm chân tình; một bên giỏi giang, là CEO thành đạt đang đi tìm nửa kia định mệnh của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news