Tin mới

Phi Nhung bất ngờ năn nỉ tha thiết tình cũ của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Lý do mới không ngờ

Thứ năm, 12/11/2020, 07:55 (GMT+7)

Đang yên đang lành, Phi Nhung lại đi năn nỉ tha thiết tình cũ của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều, lý do mới khiến ai nấy bất ngờ.

Cách đây không lâu, tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều có khoe sở hữu vườn nho rộng mênh mông để làm rượu vang. Ngay dưới bài đăng của tình cũ Ngọc Trinh, Ca sĩ Phi Nhung liền vào năn nỉ vị tỷ phú này.

Phi Nhung năn nỉ tình cũ Ngọc Trinh gửi đồ cho mình vì quá mê. Ảnh internet

Cụ thể, Phi Nhung năn nỉ tỷ phú Hoàng Kiểu gửi về Việt Nam cho mình một ít rượu vì nghe danh sản phẩm của tình cũ Ngọc Trinh rất nổi tiếng và chất lượng. Sợ tỷ phú Hoàng Kiều không chuyển, Phi Nhung còn giao kèo rằng cô không xin mà sẽ trả tiền một cách sòng phẳng.

>> Xem thêm: 'Cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần lo lắng vì mắc phải căn bệnh nhiều sao Việt từng trải qua

Có lẽ vì quá mê rượu của tỷ phú Hoàng Kiều nên ca sĩ Phi Nhung đã phải năn nỉ tình cũ Ngọc Trinh gửi cho mình. Gần nửa năm giọng ca "Bông điên điển" ở lại Việt Nam chưa thể quay lại Mỹ nên nữ ca sĩ dường như đang bắt đầu nhớ đến những món ăn, thức uống ở nơi đây.

Bình luận của Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết cuối cùng nữ ca sĩ có được tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh gửi đồ cho không.

>> Xem thêm: Ngân 98 khốn khổ vì bị lợi dụng, đăng đàn xin được giúp đỡ

Được biết, Phi Nhung và tỷ phú Hoàng Kiều có mối quan hệ thân thiết khi ở Mỹ. Nữ ca sĩ ngưỡng mộ khả năng kinh doanh tài giỏi của tình cũ Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng là người tình của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngoài đam mê nghệ thuật, Phi Nhung cũng là bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực đồ chay. Cũng tập tành kinh doanh, Phi Nhung không ngại học hỏi những điều hay từ tỷ phú Hoàng Kiều. Nhờ sự yêu thương của khán giả, quán đồ chay của Phi Nhung luôn đắt khách và nhận được nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là nguồn thu chính giúp Phi Nhung có thêm kinh tế để chăm nuôi đàn con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news