Tin mới

Hương Giang bị anti-fan mỉa mai, Phi Nhung chia sẻ quan điểm về chuyện yêu ghét thần tượng

Thứ hai, 09/11/2020, 08:20 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ quan điểm về chuyện yêu ghét thần tượng và khẳng định khi đã yêu thương ai thì dù người đó có khuyết điểm gì cũng sẵn lòng bỏ qua.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung dốc bầu tâm sự về chuyện yêu ghét, phản bội niềm tin của thần tượng. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm rằng một khi đã yêu ai thì mãi chung thủy yêu mến người đó, xấu hay tốt cũng đều chấp nhận và không bao giờ có chuyện phản bội, nghe theo đám đông mà ruồng rẫy idol của mình.

Quan điểm của Phi Nhung nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ai cũng cho rằng một khi đã gọi là Idol thì mãi mãi tôn trọng người đó:

Em đồng ý với chị Nhung, khi đã yêu là yêu hết mình

Yêu idol là sai thì fan không cần đúng. Miễn là idol thì mọi thứ đều là chân lý. Nghe thì có vẻ mê muội nhưng fan thích thế đấy.

Hên quá idol của mình vừa xinh đẹp vẻ ngoài... lại đẹp trong tâm hồn nên là mình rất là tự hào... Nếu idol có sai thì mình sẽ chỉ ra cái sai để hoàn thiện .. ai cũng có thể mắc sai lầm không phải sao....nhưng mình vẫn sẽ bảo vệ idol không để bị bầm dập

Đã gọi bằng hai tiếng thần tượng-idol rồi thì phải đặt trọn niềm tin và sự yêu thương vào người đấy thôi ạ. Mà đã thật sự tin thì cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng chẳng thể làm niềm tin ấy mất đi. FOREVER

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ


Fan của Phi Nhung bày tò sự chung thủy dành cho nữ ca sĩ. Ảnh internet

Chỉ qua chia sẻ ngắn của Phi Nhung có thể thấy nữ ca sĩ rất được lòng fan của mình. Suốt hơn 20 năm cống hiến, giọng ca "Áo mới Cà Mau" chưa một lần khiến công chúng thất vọng về cách ứng xử, lối sống của mình.

Phi Nhung bên các con của mình. Ảnh internet

>> Xem thêm: Những chiếc váy 'phản chủ' khiến Mai Phương Thúy giật mình thon thót

Không chỉ tài năng, mà Phi Nhung còn được yêu mến bởi tấm chân tình, giàu lòng yêu thương. Hiếm có ngôi sao nào dám dành cả thanh xuân chỉ để đi làm mẹ của đàn con nhỏ chẳng phải ruột thịt nhưng luôn chăm sóc bằng cả trái tim. Cũng hiếm có ai dám hi sinh tình yêu đôi lứa để dành tình yêu cho các con trẻ như Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news