Tin mới

Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, phải thở bằng máy vì tình trạng nặng

Thứ sáu, 27/08/2021, 12:50 (GMT+7)

Thông tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 đang nằm viện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM)

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Theo tìm hiểu trên trang web hệ thông quản lý người cách ly và người bệnh Covid-19 ở TP HCM có tên người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM là Phạm Phi Nhung (trùng khớp với tên Ca sĩ Phi Nhung) sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh. Điều đáng nói là tên của Phạm Phi Nhung xuất hiện điều trị ở cả hai bệnh viện là Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Gia An 115.

Thông tin trùng khớp với ca sĩ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Thông tin trùng khớp với ca sĩ Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Do tình trạng nặng nên đã được chuyển viện ngay trong đêm. 

Hiện đang liên hệ với phía ca sĩ Phi Nhung để làm rõ thực hư thông tin này. Dù chưa biết sự thực như nào nhưng thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.​

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội trên MXH mới đây bỗng xuất hiện một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Ngay lập tức, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Không phải, tin đồn thôi nha", thậm chí người này còn đăng tải clip ngày 14/8, nữ ca sĩ vẫn đăng clip tập luyện tại nhà. Do đó thông tin giọng ca "Bông điên điển" nhiễm Covid-19 là không có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Covid-19