Tin mới

Phi Nhung cảnh cáo khi bị người con trai mình hết lòng chăm sóc lừa một cú ngoạn mục

Thứ hai, 21/09/2020, 09:25 (GMT+7)

Phi Nhung không giấu được cú sốc và lên tiếng cảnh cáo khi bị người con trai mình hết lòng chăm sóc lại có thể lừa mẹ một cách ngoạn mục đến vậy.

Vừa qua, Ca sĩ Phi Nhung có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã sốc nặng khi bị chính người con trai mình hết lòng chăm sóc lừa ngoạn mục.

Phi Nhung bủn rủn chân tay khi phát hiện bị con trai lừa. Ảnh internet

Theo đó, con trai Phi Nhung - Hồ Văn Cường đeo mặt nạ và biểu diễn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không nhận ra đây là con của mình mà loại thẳng tay. Sau đó, khi mọi thứ được sáng tỏ, Phi Nhung mới ngã ngửa khi biết đó là con trai của mình.

>> Xem thêm: Khắc Việt 'ôm hận' vì bị Tuấn Hưng phơi bày nhan sắc thật

Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng sốc, tay run lẩy bẩy và buồn khi con trai tự ý tham gia chương trình mà không nói trước để lừa mẹ trên truyền hình. Không chỉ vậy nữ ca sĩ còn cảnh cáo con trai không được có lần thứ hai nếu không cô sẽ không thể sống nổi.

Hồ Văn Cường là một trong những người con được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi. Câu bé sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và có hoàn cảnh khó khăn. Xúc động trước hoàn cảnh này, Phi Nhung đã nhận cậu bé làm con nuôi và luôn ưu ái hết mực.

Được làm con của Phi Nhung, cậu bé có điều kiện tham gia cùng mẹ ở nhiều show diễn. Từ đó, rèn luyện khả năng âm nhạc, sự tự tin để có được như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: Từ vụ đại gia Lexus phố Lý Nam Đế, Siêu mẫu Hà Anh tuyên bố không để chồng sống yên nếu cặp bồ

Phi Nhung, một nữ ca sĩ giàu lòng yêu thương, nhân ái. Trước những hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ không khỏi xúc động và quyết định giúp đỡ. Ngoài thời gian đi hát, làm việc ở quán chay, Phi Nhung dành trọn cho các con.

Cậu bé được Phi Nhung nhận nuôi và hết lòng chăm sóc. Ảnh internet

Vì gánh nặng vì nỗi lo cho các con mà Phi Nhung cho biết, cô không có ý định kết hôn hay đi bước nữa. Nữ ca sĩ lo sợ nếu lập gia đình sẽ không còn thời gian ở bên các con, lo sợ các con sẽ bị thiệt thòi. Dù vậy, công chúng vẫn luôn mong muốn Phi Nhung sẽ tìm được một nửa của đời mình cùng cô chăm sóc đàn con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news