Tin mới

Từ vụ đại gia Lexus phố Lý Nam Đế, siêu mẫu Hà Anh tuyên bố không để chồng sống yên nếu cặp bồ

Thứ hai, 21/09/2020, 08:57 (GMT+7)

Từ vụ đại gia Lexus trên phố Lý Nam Đế, cô gái nóng bỏng từng được "con cưng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ đón đưa bất ngờ tuyên bố sốc khi dọa không để chồng sống yên ổn nếu như cặp bồ.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước màn dằn mặt tiểu tam trên phố Lý Nam Đế. Cũng từ sự việc này, nhiều sao Việt xôn xao bàn tán về chủ đề cặp bồ, Ngoại tình cũng như bày cách "dằn mặt tiểu tam" và ông chồng sao cho đúng.

Nàng siêu mẫu đình đám dằn mặt chồng trên sóng truyền hình nếu dám cặp bồ. Ảnh internet

Trong một chương trình truyền hình, người đẹp từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hà Anh đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Siêu mẫu gốc Hà Nội không quên "dằn mặt" chồng trên sóng truyền hình rằng sẽ không để ông xã sống yên ổn nếu như cặp bồ. Thay vì Đánh ghen với nhân tình thì cô sẽ dạy cho ông chồng một bài học nhớ đời và không bao giờ gặp lại nhau.

Người đẹp được xế sang ông Vũ đưa đón khẳng định, cách đánh ghen thông minh nhất chính là tự làm đẹp cho mình, chấm dứt mối quan hệ với chồng để tìm hạnh phúc mới thay vì đau khổ, khóc lóc.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón. Ảnh internet

Quan điểm của siêu mốc gốc Hà Nội nhận được sự đồng tình của hội chị em. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, phải ở trong hoàn cảnh thực tế thì mới biết phải cư xử ra sao vì có những người khi nói thì rất hay nhưng khi bị đẩy vào hoàn cảnh đó thì lại không biết phải làm gì.

>> Xem thêm: Khắc Việt 'ôm hận' vì bị Tuấn Hưng phơi bày nhan sắc thật

Tuy nhiên, với một người mạnh mẽ, cá tính và quyết liệt như Hà Anh thì công chúng lại đặt niềm tin cho rằng, cô sẽ là người chủ động trong cuộc hôn nhân của mình.

Cô là gương mặt vàng trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Là siêu mẫu đình đám, Hà Anh lại không chọn một đại gia mà lại gửi gắm cuộc đời mình với một người chồng khá bình thường. Chân dài gốc Hà Nội được xem là mẫu phụ nữ hiện đại, tự tin, độc lập, xinh đẹp. Chính vì vậy, cô trở thành chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mời tham gia các hoạt động, sự kiện của tập đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news