Tin mới

Phi Nhung bất ngờ trả lời câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:15 (GMT+7)

Câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ suốt nhiều năm qua nay đã được ca sĩ Phi Nhung trả lời vô cùng ý nghĩa.

Nói đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ là nhắc tới một vị doanh nhân tài năng, và cá tính dị biệt. Trước đây, trong hành trình dài ly hôn ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông chủ Trung Nguyên đã từng có một câu hỏi day dứt đó chính là "Tiền nhiều để làm gì".

Câu hỏi ấy của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng trở thành trend của cư dân mạng và cũng không ít sao Việt cảm thấy tâm đắc với nỗi day dứt này của ông Vũ.

>> Xem thêm: Trọng Hưng vui vẻ đi bar, ngoại hình mới gây hoang mang hậu ồn ào với Âu Hà My

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ trả lời nỗi day dứt này. Giọng ca "Bông điên điển" cho rằng: "Tiền nhiều để cho con ăn học chứ làm gì trời....".

Phi Nhung trả lời câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Chia sẻ của Phi Nhung khiến ai cũng gật gù và thực tế. Bởi lẽ ai cũng biết, nữ ca sĩ đang là mẹ của hơn 20 người con, gánh nặng kinh tế với Phi Nhung không hề nhỏ. Nữ ca sĩ phải làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi các con một cách tử tế nhất. Chính vì vậy, các con của Phi Nhung không hề bị thua kém bạn bè, thậm chí có bé còn may mắn được học ở trường quốc tế.

Quan điểm của Phi Nhung cũng có một phần tương đồng với điều mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn ấp ủ. Ông Vũ đã bỏ ra triệu đô để thực hiện dự án đem tri thức đến các bạn trẻ ở khắp nơi. Nếu như Phi Nhung kiếm tiền nuôi các con thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng dồn hết sạch tiền vào dự án "Hành trình từ trái tim" để khơi sáng cho thế hệ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news